November 9, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

Nissan ย้ายสำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย

Press Release

 

●   นิสสัน สำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ได้ย้ายที่ทำการใหม่ไปอยู่ในย่านธุรกิจหลักใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยที่ตั้งใหม่ของสำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย จะตั้งอยู่ที่ชั้น 45 ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถนนสาธร กรุงเทพฯ

●   สำนักงานใหม่แห่งนี้มีความทันสมัยและการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมไปถึงการมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดียิ่งขึ้น เสริมศักยภาพในการทำงานและการดำเนินธุรกิจ โดยสำนักงานแห่งนี้ได้รับการออกแบบที่ทันสมัย มีพื้นที่เปิดโล่ง ในบรรยากาศการทำงานที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน

●   ภายใต้แผนงานระยะกลางระดับโลกของนิสสันในชื่อ M.O.V.E 2022 ที่ต้องการสร้างความปลอดภัย ความสมาร์ทและการขับขี่ที่ยั่งยืนให้ลูกค้าในตลาดต่างๆให้มากขึ้น ดังนั้น สำนักงานภูมิภาคแห่งนี้จึงเป็นหัวใจหลักในการสนับสนุนแผนงานระยะกลางระดับโลกดังกล่าว

●   “ขณะที่นิสสันกำลังเติบโตและเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ พวกเรากำลังเดินหน้าสู่เป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสามบริษัทยานยนต์ที่ดีที่สุดของลูกค้าในด้านคุณภาพและความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เราจึงลงทุนด้านการพัฒนาบุคลากรและสิ่งอำนวยความสะดวก สำนักงานใหม่แห่งนี้จะสร้างบรรยากาศในการทำงานเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา”  นายยูตากะ ซานาดะ รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย กล่าว

●   ทั้งนี้นิสสันทำให้ผู้คนทั่วภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย เป็นเจ้าของยานยนต์มากว่า 60 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 15,000 คน ครอบคลุม 30 ตลาดทั่วภูมิภาค พนักงาน 120 คนจะทำงานที่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งนี้


เกี่ยวกับ นิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย

●   นิสสัน แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัสสัน โดยได้ดำเนินธุรกิจภายในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียมากว่า 60 ปี ด้วยพนักงานกว่า 15,000 คน ที่ทำงานตั้งแต่ในส่วนการวิจัยและพัฒนา โรงงานการผลิต การขนส่ง รวมไปถึงฝ่ายขายและการตลาด โดยนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย ดูแลครอบคลุม 32 ตลาดทั่วเอเชียและแปซิฟิก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นอกจากนี้ นิสสันได้มีการพัฒนาความร่วมมือในระดับภูมิภาคร่วมกับตัน ตง มอเตอร์ บริษัทตัวแทนจำหน่ายระดับประเทศ รวมถึงการพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 750 แห่ง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง นิสสัน ดัสสัน และอินฟินิตี้สู่มือลูกค้าทั่วเอเชียและโอเชียเนีย ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในด้านการขับเคลื่อนอนาคตที่ดีกว่า ผ่านเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ เพื่อให้การเดินทางปลอดภัย สมาร์ท และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิสสัน ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.nissan.co.th   ●

Tags Nissan