November 13, 2018
Motortrivia Team (10185 articles)

Porsche เอเชีย แปซิฟิค Porsche ประเทศไทย จัดฝึกอบรมการดูแลรถคลาสสิค

Press Release

 

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความความเป็นตัวจริงเรื่องรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิค ในฐานะที่เป็น ศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ (Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลก ได้รับความไว้วางใจจาก ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เลือกเป็นศูนย์กลางการจัดฝึกอบรม Asia Pacific Classic Training เพื่อถ่ายทอดความรู้และความเชี่ยวชาญในหัวข้อ Classic Gearbox Training และ Classic Engine Training ให้แก่ตัวแทนทีมช่างและทีมวิศวกรจากประเทศต่างๆ ทั้ง 12 ประเทศที่เข้าร่วมอบรม ณ ศูนย์รถยนต์ Porsche Classic Partner ศูนย์บริการปอร์เช่ดอนเมือง เมื่อเร็วๆ นี้

●   โดยการฝึกอบรมในหัวข้อ Classic Gearbox Training ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการถอดประกอบเกียร์ธรรมดา ของรถคลาสสิครุ่นที่ยังใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งการอบรมได้มอบความรู้ในเรื่องของ การตรวจสอบสภาพของเกียร์และการซ่อมแซมเบื้องต้น และการอบรมในหัวข้อ Classic Engine Training ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ถึงชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ของรถปอร์เช่ 911 ที่ใช้เครื่องยนต์ระบายความ ร้อนด้วยอากาศซึ่งจะเป็นรถตั้งแต่รุ่น 993 หรือรุ่นก่อนหน้านั้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655 Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111 หรือ Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911   ●