November 26, 2018
Motortrivia Team (10076 articles)

MGC-Asia ขยายฐานยนตรกรรมอัลตร้าลักชัวรี่ ณ Icon Siam

Press Release

 

●   มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มุ่งขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ยกทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ ที่ไอคอนสยาม เชิญสัมผัสขีดสุดแห่งความหรูหรา กับยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ชื่อก้องโลก พร้อมเรือยอชท์สุดหรู ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับผู้บริหารได้ดีที่สุด

เอ็มจีซี-เอเชีย จัดทัพเต็มพิกัด รองรับลูกค้าย่านฝั่งธนฯ
●   มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) สยายปีกสู่ฝั่งธนบุรี ยกทัพยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ อาทิ โรลส์-รอยซ์ มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท จัดแสดงอย่างอลังการบนไอคอนสยาม ให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อมูลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด

●   สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เผยว่า “โรลส์-รอยซ์และไอคอนสยาม มีสิ่งที่คล้ายกัน คือ การเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นที่สุด ซึ่งเป็นที่หมายปองและได้รับคำชื่นชมจากผู้คนทั่วโลก”

โรลส์-รอยซ์ ‘Exclusive Showcase’ ไอคอนแห่งความสำเร็จ
●   โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ‘เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส’ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก กับตำนานอันยิ่งใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนธอม และโกสท์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิ ‘สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์’ เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

●   ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “รถยนต์ มาเซราติ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเป็นอิตาเลียน ด้วยการออกแบบสุดประณีต ผสานวัสดุชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เช่นเดียวกับ ไอคอนสยาม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เชิญได้ที่ www.rolls-roycemotorcars-bangkok.com หรือ facebook.com/rollsroycemotorcarsbangkok หรือ โทร. 02-610-6788

มาเซราติ นำเสนอที่สุดแห่งความเป็นลักชัวรี่สปอร์ตคาร์
●   โชว์รูมคอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลอวานเต้ และ กิบลี่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก

●   ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ อะซิมุท ยอทช์ ประเทศไทย ผมรู้สึกยินดีที่ อะซิมุท เลาจน์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ไอคอนสยาม และเชื่อมั่นว่า จะเป็นอีกจุดเชื่อมต่อสำคัญ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรือยอชท์ อะซิมุท ได้สะดวกยิ่งขึ้น”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาเซราติ ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.maserati.com หรือ facebook.com/maserati.thailand หรือ โทร. 02-663-2233

อะซิมุท ยอชท์ หลอมรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้ากับกลิ่นอายสไตล์อิตาเลียน
●   อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งการแล่นไปบนผืนน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในแบบอิตาเลียนดีไซน์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่าน อะซิมุท เลาจ์น ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจศึกษารายละเอียดของเรือรุ่นต่างๆ เพื่อตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเอง โดยมีไฮไลท์เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Atlantis 43, Magellano 43 และ Flybridge 66

●   เอ็มจีซี-เอเชีย เดินเกมรุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับสารพัดยนตกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม พร้อมแล้วที่จะให้บริการทุกท่าน เชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่โซน ICONLUXE ชั้น 1 ไอคอนสยาม

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย เชิญได้ที่ thailand.azimutyachts.com หรือ facebook.com/AzimutYachtsThailand หรือ โทร. 02-931-8300   ●