November 15, 2018
Motortrivia Team (10183 articles)

สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ เปิดงาน Star Care ดูแล Mercedes หมดประกัน

Press Release

 

●   สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (Suanluang Autohuas) จัดงานเปิดตัวโปรแกรม Star Care บริการและสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีพ ดูแลกลุ่มรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่รถหมดอายุรับประกันแบบ One Stop Service ภายใต้สโลแกน “ไม่ว่ากี่ปี ก็มีรอยยิ้มได้เสมอ” พร้อมเปิดตัว Service Clinic กิจกรรมที่ได้รับความสนับสนุนจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดส่งผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากประเทศเยอรมัน มาให้บริการตรวจสอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ ให้คำปรึกษากับลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

●   นายกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ นับเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 20 ปี และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุดต่อเนื่องกว่า 10 ปี พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการ

●   ทั้งนี้ บริการ Star Care จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 8.30 – 12.00 น. ณ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (ถ.ศรีนครินทร์) ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-322-5999 หรือ www.benzsuanluang.com   ●