November 11, 2018
Motortrivia Team (10071 articles)

TicPods Free หูฟังไร้สายอัจฉริยะที่ง่ายด้วยการควบคุมทุกอย่างที่ตัวหูฟัง

Press Release

 

●   อินโนเวชั่น อีทีซี ตัวแทนจำหน่าย TicWatch และ TicPods Free อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย นายธรรมสร มีรัตน์ Co-Founder บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี จำกัด เผยว่า หลังจากนำเข้าสมาร์ทวอช TicWatch เข้ามาจำหน่ายในปไทยตั้งแต่ช่วงกลางปี 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

●   “ล่าสุดเราได้นำหูฟังอัจฉริยะไร้สาย TicPods Free เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีอีกเช่นกัน เนื่องจาก TicPods Free มาพร้อมกับ Feature ในการใช้งานที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งานหูฟังไร้สายแบบเดิมๆ ไปทั้งหมด รวมทั้งสามารถใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS”  นายธรรมสร กล่าว

●   TicPods Free ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS และสามารถใช้งาน Siri และ Google Assistant ได้ด้วย การควบคุมทำด้วยการสัมผัสที่ก้านหูฟัง TicPods Free เอง เบื้องต้นคำสั่งที่สามารถใช้งานได้แก่ (1) รูดขึ้นลงบนตัวหูฟังเพื่อปรับเสียง (2) ดับเบิ้ลแท็บเพื่อรับหรือวางสายเมื่อมีสายโทรเข้า (3) ดับเบิ้ลแท็บเพื่อข้ามเพลงที่กำลังเล่นอยู่ (4) แตะค้าง 2 วินาที เพื่อปฏิเสธสายที่โทรเข้า หรือ (5) แตะค้างเพื่อเรียกใช้งาน voice assistant

●   TicPods Free มีการตรวจจับการใช้งานหูฟังแบบอัตโนมัติ (In-ear detection) โดยหูฟังจะรู้ได้เองว่าเมื่อไหร่ที่อยู่ในหู และจะทำงานหรือเล่นเพลงทันทีเมื่อใส่ทั้ง 2 หู และหยุดเล่นเมื่อถอดออก, ใช้งานได้ทั้ง 2 หูในระหว่างคุยโทรศัพท์ และเล่นเพลง มีไมค์ตัดเสียงรบกวนในการคุยโทรศัพท์ด้วยระบบลดเสียงรบกวน, การได้ยินเสียงชัดเจนขึ้นด้วยการออกแบบมาเฉพาะตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomic) ที่ทำให้หูฟังบล็อกเสียงจากภายนอก

●   TicPods Free มาพร้อมซิลิโคนหุ้มหูฟัง 2 ขนาด, แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง, การชาร์จแต่ละครั้งใช้เวลา 40 นาที หากใช้งานร่วมกับเคสชาร์จที่สามารถชาร์จได้ จะทำให้ใช้งานได้รวม 18 ชั่วโมง นอกจากนี้ TicPods Free ยังกันน้ำระดับ IPX5 ทนฝน และเหงื่อได้ สีมีให้เลือก 3 สี  ขาว, น้ำเงิน และแดง ราคาจำหน่าย 4,290 บาท

●   สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ facebook.com/ticwatchTH และ www.ticwatchthailand.com   ●