December 9, 2018
Motortrivia Team (10068 articles)

TR Traveller มินิบัส 20 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากไทยรุ่ง

ภาพ : motortrivia

 

●   ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ ลุยตลาดรถพาณิชย์ เปิดตัวรถมินิบัสรุ่นใหม่ในชื่อ TR Traveller ในงาน Motor Expo 2018 โดยทำการเปิดจองเป็นครั้งแรกภายในงาน และจะมีข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

●   นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีอาร์ ทราเวลเลอร์ เป็นรถมินิบัสสัญชาติไทยที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์เจ้าของกิจการที่ต้องการรถมินิบัส และใช้งานแบบรถประจำทางแทนรถตู้ มีดีไซน์ตามมาตรฐานของกรมขนส่งทางบก พร้อมจดทะเบียนตาม พรบ. ขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 ตัวถังมีความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ ทีอาร์ ทราเวลเลอร์ ยังสามารถเข้าตรวจเช็คสภาพได้ที่ศูนย์บริการ อีซูซุ ทั่วประเทศ ช่วยให้หมดความกังวลใจเรื่องอะไหล่ และการซ่อมบำรุง”

●   TR Traveller มากับตัวถังที่บรรจุที่นั่งสำหรับรองรับการขนส่งผู้โดยสารได้ 20 ที่นั่ง มีเข็มขัดนิรภัยทุกตำแหน่ง ตัวถังใช้แชสซีส์และเครื่องยนต์ Isuzu Super Common Rail Direct Injection Turbo Intercooler รหัส 4HK1-TCN ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กำลังสูงสุดผลิตได้ 150 แรงม้า

●   ไทยรุ่งระบุว่า ชุดเพลาหน้าของ TR Traveller เป็นแบบรีเวอร์ส เอลเลียต ไอ-บีม, ชุดเพลาหลังเป็นแบบแบนโจ เพลาลอย เฟืองไฮปอยด์ ระบบกันสะเทือนเป็นแบบแหนบแผ่นรูปโค้งวงรี มีช๊อคฯ ทรงกระบอกทำงาน 2 จังหวะซับแรง, กันโคลง, ระบบเบรคไฮดรอลิคพร้อมหม้อลมช่วยเสริมแรงเบรคแบบสูญญากาศ และระบบเบรค ABS

●   ห้องโดยสารใช้ระบบปรับอากาศของ Denso ประตูห้องโดยสาร เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เบื้องต้นระบบความปลอดภัยมีเสียงเตือนขณะใช้งาน, ประตูฉุกเฉิน 2 ทาง และมีจุดติดตั้งถังดับเพลิงขนาด 2 กิโลกรัมให้

●   ใครสนใจสามารถสั่งจอง TR Traveller ได้ในงาน Motor Expo 2018 หรือติดต่อได้โดยตรงที่ ไทยรุ่ง ฮอทไลน์ เบอร์โทรศัพท์ 02-812-2200 หรือ www.thairung.co.th โปรโมชั่นในงานประกอบด้วย ประกันภัยชั้น 1, ฟรี พรบ., ฟรีค่าจดทะเบียน, กล้อง CCTV 4 จุด , GPS, ABS และ Speed Mornitor ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.15 ล้านบาท   ●


2018 Thairung TR Traveller