January 2, 2019
Motortrivia Team (10196 articles)

Axalta ประกาศแต่งตั้งประธานคณะกรรมการ และแต่งตั้งผู้อำนวยการสายการเงิน

Press Release

 

●   แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ประกาศจากคณะกรรมการบริหารองค์กรว่า ได้มีการแต่งตั้ง นายโรเบิร์ต ไบรอัน (Robert Bryant) ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร มีผลทันที โดยดำรงตำแหน่งรักษาการประธานกรรมการบริหารตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018

●   ชาร์ลี เชฟเวอร์ (Charlie Shaver) ประธานคณะกรรมการแอ็กซอลตา กล่าวว่า “ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา คุณโรเบิร์ต ในฐานะรักษาการประธานกรรมการบริหาร ได้นำพาบริษัทก้าวผ่านความท้าทายของตลาด การได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดมากว่า 6 ปี ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้นำของแอ็กซอลตาที่มีประสิทธิภาพ คณะกรรมการและผมยินดีที่ดำเนินงานต่อเนื่องภายใต้การนำของคุณโรเบิร์ต”

●   นายไบรอัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งในความเชื่อมั่นของคณะกรรมการที่มีต่อผม และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทำงานกับทีมที่มีพรสวรรค์ รวมถึงพนักงานที่เชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมและการให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี”

●   บริษัทฯ ประกาศอีกว่า มีการแต่งตั้ง นายฌอน แลนนอน (Sean Lannon) ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสายการเงิน มีผลทันที โดยดำรงตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการสายการเงินตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018

●   นายไบรอัน กล่าวสรุปว่า “คุณฌอนมีประสบการณ์ในบทบาทผู้บริหารอาวุโสด้านการเงินมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้เขาเหมาะสมในตำแหน่งดังกล่าว ผมรู้สึกตื่นเต้นในการร่วมงานกับคุณฌอน ที่จะทำให้แอ็กซอลตาเติบโตและเพิ่มมูลค่าแก่ผู้ถือหุ้นต่อไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอ็กซอลตา ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.axaltacs.com/th   ●