January 2, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Scania แต่งตั้ง ธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระภาคอีสานตอนบน

Press Release

 

●   นายสเตฟาน ดอร์สกี (Stefan Dorski) กรรมการผู้จัดการบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกสแกนเนียและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการครอบคลุมพื้นที่ภาคอีสานตอนเหนือ มีพื้นที่ตั้งแต่จังหวัดนครพนม มุกดาหาร บึงกาฬและสกลนคร

●   ตามแผนธุรกิจของสแกนเนีย ประเทศไทยมีศักยภาพและมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง จึงมีการลงทุนกว่า 800 ล้านบาท มีการสร้างโรงงานผลิตหัวรถบรรทุกและประกอบแชสซีส์ ซึ่งจะพร้อมผลิตออกสู่ท้องตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี 2562 นอกจากนี้สแกนเนียยังคงขยายเครือข่ายธุรกิจในประเทศไทย ทั้งในด้านการบริหารจัดการ การเพิ่มในส่วนของศูนย์บริการรวมถึงการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอิสระ อย่างเช่น หจก.ธนนนท์ ทรัค จะเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระรายแรกในประเทศไทย ในการดำเนินธุรกิจที่ดีให้คนในพื้นที่หรือท้องถิ่นดูแลและร่วมมือกันแชร์ประสบการณ์และความสามารถ และจะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

●   นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นสักขีพยานในการแต่งตั้งธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายสแกนเนีย กล่าวว่า จังหวัดนครพนมในวันนี้กลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญด้านการค้าและการลงทุน และเป็นจุดเชื่อมโยงด้านคมนาคมขนส่งสินค้าผ่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3 เส้นทาง R12 ไปยังอาเซียน (ลาว เวียดนาม จีน) ซึ่งมีความเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างรวดเร็ว โดยการแต่งตั้งธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระในภาคอีสานตอนบนในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนและภาคสถาบันการศึกษาและวิทยาลัยเทคนิค เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของจังหวัดนครพนม พร้อมกับการพัฒนาผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการตลาดและการสร้างงานที่ดีในจังหวัดต่อไป

●   นางปรมาพร ทีฆธนานนท์ หุ้นส่วนผู้จัดการห้างหุ้นส่วน ธนนนท์ ทรัค จำกัด กล่าวว่า เราพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งสถานที่ บุคลากรและเครื่องมือ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีรถบรรทุกพร้อมใช้งานสูงสุด สะดวกแก่การนำรถเข้ามารับบริการ โดยทีมช่างที่ได้รับการอบรมจากสแกนเนียและเครื่องมือที่สามารถดูแลได้ทั้งรถบรรทุกและหางเทรลเลอร์ เราตั้งเป้าหมายว่าเมื่อลูกค้านำรถบรรทุกเข้ารับบริการ จะต้องสามารถรับรถกลับไปวิ่งงานได้โดยเร็วที่สุด เพื่อให้สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.scania.com/th   ●