January 3, 2019
Motortrivia Team (10185 articles)

TECH นวัตกรรมการปะซ่อมยางรถยนต์กว่า 95 ประเทศทั่วโลก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 80

Press Release

 

●   มร. แดเนียล เกน เลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Technical Rubber Company (TRC) เป็นประธานในการจัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 80 สำหรับแบรนด์ “TECH” แก่ผู้บริหารและตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วเอเชีย ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

●   TECH ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2482 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้คิดค้นกรรมวิธีการปะซ่อมยางแบบเย็น (Cold Vulcanizing Technology) ซึ่งเป็นการสมานเนื้อยางโดยไม่ใช้ความร้อน และได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการซ่อมยางยนต์จวบจนปัจจุบัน สำนักงานใหญ่อยู่ในเมือง Johnstown รัฐโอไฮโอสหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานใน Lisburn ประเทศไอร์แลนด์เหนือ; Turnhout ประเทศเบลเยียม; Rovereto ประเทศอิตาลี; เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน; โตเกียวประเทศญี่ปุ่น; และเซาท์เปาโล ประเทศบราซิล

●   TECH เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้การบริหารงานโดย TRC ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสินค้าในเครือหลากหลายแบรนด์ อาทิ TECH,Truflex / PANG ™Pang Industry, Salvadori, Quik fix ซึ่งนโยบายหลักที่บริษัทยึดถือปฏิบัติตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคือการสร้างและนำวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้เพื่อการดูแลและยืดอายุการใช้งานของยางยนต์แบบครบวงจรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

●   นอกจากนี้ TECH ยังเป็นบริษัทแรกที่มีการเปิดอบรมหลักสูตรการซ่อมแผลยางแบบ มืออาชีพให้กับช่างยางและผู้สนใจ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สามารถวิเคราะห์ และทำการซ่อมแซมยางได้อย่างถูกต้อง เพื่อลดปัญหาลมรั่วจากแผลซ่อมเดิม และลดอุบัติเหตุจากยางระเบิดซึ่งเกิดจากการซ่อมยางไม่ถูกวิธี

●   TECH ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่่อง โดยเฉพาะ Gray Gum Technology ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ TECH โดยเฉพาะและแผ่นปะแบบดอกเห็ด หรือเรียกว่า Uni-Seal Ultra ที่ได้รับการทดสอบและยอมรับว่าเป็นวิธีการปะซ่อมยางแบบถาวรสำหรับแผลตะปูตำ (Nail Hole) ที่ดีและปลอดภัยที่สุด ซึ่งได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก

●   TECH มีโรงงาน สำนักงานขาย และคลังสินค้า ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยซึ่งเป็นทั้งสำนักงานขายศูนย์บริการลูกค้า ศูนย์ฝึกอบรม และคลังสินค้า เพื่อกระจายสินค้าคุณภาพ ที่มีมากกว่า 10,000 รายการ สำหรับลูกค้าในประเทศ และประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●   บริษัท เทค อินเตอร์เนชั่นนอล (เอสอี เอเชีย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยนี้ ถือเป็น สำนักงานใหญ่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การบริหารจัดการโดย นายไพโรจน์ สุทธิประภา ผู้จัดการทั่วไป และทีมงานมืออาชีพ

●   ถนนหลายล้านกิโลเมตรที่ใช้เดินทางไปทั่วโลกบนยางรถยนต์ยางรถโดยสาร รวมถึงยางรถบรรทุกทั้งขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก ที่ได้รับการซ่อมแซมโดยผลิตภัณฑ์ปะยางครบวงจรและทีมงานคุณภาพจาก TECH ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าในทุกการเดินทาง อันยาวไกลของคุณจะมีความปลอดภัยในทุกเส้นทาง ท่านสามารถติดต่อผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเราได้ในกว่า 95 ประเทศทั่วโลก

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ techtirerepairs.com   ●