January 22, 2019
Motortrivia Team (10167 articles)

TECH แบรนด์นวัตกรรมซ่อมยางรถยนต์ เปิดตัวสำนักงานใหญ่ในไทย

Press Release

 

●   Mr. Daniel Gene Layne CEO/President of Technical Rubber Company,Inc. บริษัท Technical Rubber Company (TRC) เป็นประธานในการเปิดตัวสำนักงานใหญ่ (TECH ™) ประจำประเทศไทยเนื่องในโอกาสเดียวกับการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 80 สำหรับแบรนด์ TRC พร้อมคณะผู้บริหารฯ ได้แก่ผู้บริหารจากประเทศอเมริกา, จีน, ไทย และตัวแทนจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ บริษัท เทค อินเตอร์เนชั่นนอล (เอสอี เอเชีย) ที่ผ่านมา

●   TECH ™เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้การบริหารงานโดย TRC ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2482 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้คิดค้นกรรมวิธีการปะซ่อมยางแบบเย็น (Cold Vulcanizing Technology) ซึ่งเป็นการสมานเนื้อยางโดยไม่ใช้ความร้อน และได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการซ่อมยางรถยนต์จวบจนปัจจุบัน

●   บริษัท เทค อินเตอร์เนชั่นนอล (เอสอี เอเชีย) เป็นสาขาของ TECH ™ ประจำประเทศไทย และกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่จะเป็นศูนย์กลางภาคพื้นในการถ่ายทอดเทคโนโลยีอันทันสมัย สำหรับการวิเคราะห์สภาพปัญหายางรถยนต์ทุกรูปแบบ เป็นคลังสินค้าขนาดใหญ่ รวมถึงการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการจัดอบรมการปะซ่อมยางอย่างถูกต้อง แบบครบวงจร ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวแทนการจำหน่าย เป็นศูนย์การอบรมเรียนรู้โดยเจ้าหน้าฝ่ายอบรมที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

●   บริษัท เทค อินเตอร์เนชั่นนอล (เอสอี เอเชีย) จำกัด พร้อมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และทีมงานมืออาชีพทั่วเอเชีย สนใจติดต่อผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TECH ™ ในร้อยกว่าประเทศทั่วโลก และค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการได้ที่ www.techtirerepairs.com   ●