February 26, 2019
Motortrivia Team (10076 articles)

Axalta ลงนามความร่วมมือกับโตโยต้า ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานการบริการ

Press Release

 

●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ทำพิธีลงนาม โครงการความร่วมมือบริษัทสี กับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจการผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ในการให้บริการบำรุงรักษาซ่อมแซมตัวถังและสีรถยนต์ และขยายตลาดทางด้านศูนย์บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ พร้อมทั้งควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามมาตรฐาน

●   นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอ็กซอลตาเป็นคู่ค้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีกับทางโตโยต้ามากว่า 8 ปี เราพร้อมรักษามาตรฐานและยินดีมีส่วนสนับสนุนตามโครงการดังกล่าว โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีที่มีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก และพร้อมให้บริการหลังการขาย รับประกันคุณภาพสินค้า จัดหาอุปกรณ์ เครื่องมือที่จำเป็นในการเริ่มดำเนินกิจการบริการซ่อมแซมตัวถังและสีรถยนต์ จัดการอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง อบรมด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ถึงมาตรฐานระดับโลกของแอ็กซอลตา การร่วมมือกับโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยในครั้งนี้ นับว่าเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ”

●   โครงการความร่วมมือบริษัทสี ระหว่างบริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ที่แอ็กซอลตาจัดจำหน่ายให้กับโตโยต้า ดำเนินการจัดส่งอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบมาตรฐานให้ได้ตามที่จัดจำหน่ายในตลาด

●   “จากเทคโนโลยีล่าสุดของแอ็กซอลตา การอบรมเชิงเทคนิค และการใช้เครื่องมือระดับสูง เรามั่นใจว่าสามารถส่งต่อมาตรฐานเชื่อมโยงกับทางโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า”  นางสาวภัสสร กล่าวทิ้งท้าย “เพื่อการส่งมอบคุณภาพสูงสุดด้านการพ่นซ่อมสีไปยังลูกค้า เราสนับสนุนโตโยต้าอย่างเต็มที่ เพื่อประสิทธิผลและผลการดำเนินธุรกิจที่ดี”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอ็กซอลตา ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.axalta.com/th   ●