March 21, 2019
Motortrivia Team (10020 articles)

Bridgestone จัดประชุมประจำปี 2562 ยกระดับ Cockpit เป็นศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูง

Press Release

 

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมแก่ผู้แทนจำหน่ายศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิท กว่า 200 รายทั่วประเทศ ประจำปี 2562 เพื่อแสดง ความขอบคุณสำหรับพลังขับเคลื่อนความสำเร็จที่ดีเสมอมา พร้อมชี้แจงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินงาน เสริมศักยภาพการจัดจำหน่ายและพัฒนาการบริการสู่ความทันสมัยพร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ระหว่างวันที่ 12-27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

●   มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของคู่แข่งในตลาดศูนย์บริการยางรถยนต์ในประเทศไทย บริดจสโตนยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการชูจุดขายยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการค็อกพิทสู่ศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูง ต่อยอดความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่ง ผนึกกำลังร่วมกับศูนย์บริการเอ.ซี.ที ซึ่งเป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้การบริหารงานของบริดจสโตน พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย รวมถึงเสริมความรู้เรื่องการบริหารจัดการแก่ผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่นเพื่อตอบสนองลูกค้าในพื้นที่นั้นๆอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

●   บริดจสโตนรุกกลยุทธ์ทางการขายและการตลาดของศูนย์บริการค็อกพิทอย่างเข้มข้นตลอดปี 2562 ด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์อย่างครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อยกระดับการเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูงครอบคลุม ทุกความต้องการ

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

●   บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

●   สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 50 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th/th   ●