March 14, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

CUB House นำแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ CUB House x Stream Trail

Press Release

 

●   CUB House: The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวิถีของ ไบเกอร์ จับมือกับ สตรีม เทรล (Stream Trail) No. 1 Waterproof bag from Japan แบรนด์กระเป๋ากันน้ำ และ แอคเซสเซอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันนำเสนอ lifestyle item ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์คนรักชีวิตแอคทีฟ outdoor life อีกหนึ่งเทรนด์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ในรูปแบบของกระเป๋าคอลเลคชั่น CUB House x Stream Trail ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ สีสัน รูปทรง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีให้เลือกสรรให้เหมาะกับแต่ละไลฟสไตล์ 6 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล เที่ยวป่า ปีนเขา ตกปลา ทำงาน หรือ ในวันเบาๆเพื่อการช้อปปิ้ง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ CUB House ทั้ง 9 สาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

●   วิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมและวางขายทั่วโลกอย่าง Stream Trail เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ CUB House ในความใส่ใจในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับวิถีของมอไซต์ ที่จะพาคุณออกไปสนุกได้ทุกที่ทุกกิจกรรม โดย Stream Trail เป็นแบรนด์ที่มีความใส่ใจปราณีตในการคัดสรรวัสดุ และ ดีไซน์เพื่อให้ตอบสนอง Outdoor Life ได้อย่างหลากหลาย โดยคอลเลคชั่นที่เราพัฒนาร่วมกันภายใต้ ‘CUB House x Stream Trail จะเข้ามาตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอนเซปต์ที่ผลักดันให้ผู้คนหันมาลองใช้ชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความสมดุลระหว่างฟังก์ชันในการกันน้ำ การคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และความสวยงามในดีไซน์สไตล์โมเดิร์น”

●   ริเอะ ฮิกิจิ กรรมการผู้จัดการบริษัท จี เอฟ ซี ที จำกัด ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ Stream Trail เผยว่า “คอนเซปต์ของ Stream Trail ที่เรายึดถือเป็นหลักการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาตลอดกว่า 10 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์คือ ‘Dry Comfort Explorer’ ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้กระเป๋าเป็นมากกว่ากระเป๋า แต่เป็นคู่หูที่สามารถร่วมเก็บเกี่ยวเรื่องราวที่น่าประทับใจไปกับผู้ใช้ทุกคนได้ สำหรับการร่วมงานกับ CUB House ในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อชีวิตแอคทีฟ (The Best Tool for Active Life) ให้กับกลุ่มคนที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซต์ เพื่อเป็นไอเทมคู่ใจที่ผลักดันและส่งเสริมให้ทุกคนเดินทางออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสามารถขับขี่ เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย โดยไม่มีขีดจำกัดใดมาขวางกั้น”

●   คอลเลคชั่น CUB House x Stream Trail มีทั้งหมด 6 รุ่น พร้อมจุดเด่นที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น Dry Tank 25L D2 กระเป๋าสะพายหลังที่เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล สามารถพกพาแล็ปท็อปและ แก็ตเจ็ตอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย SD Waist Bag II กระเป๋าขนาดกลาง สไตล์คาดเอวหรือสะพายหลังสุดเท่ ที่มอบความคล่องตัวให้ผู้ใช้ยามเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

●   ต่อด้วย Bream กระเป๋าสะพายที่ตอบโจทย์ความแอคทีฟในวันสบายๆ เหมาะสำหรับการพกพาสิ่งของจำเป็นในยุคดิจิทัล อาทิ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ แก็ตเจ็ตและสิ่งของจำเป็นขนาดเล็ก Clam Dot โชว์ความเก๋ด้วยดีไซน์ลายโพลก้าดอท สะดวกต่อการใช้ในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ ด้วยขนาดที่ง่ายต่อการพกพา ถือก็ได้ สะพายก็ดี Marche 2 Dot กระเป๋าสะพายพร้อมหูหิ้วดีไซน์ลายโพลก้าดอทที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ด้วยความจุถึง 16 L และ Quonset SD แหวกแนวด้วยดีไซน์ทรงกระบอก ยืดหยุ่น ทนทาน และบรรจุสิ่งของได้อย่างจุใจ พร้อมผจญภัยไปไหนไปกัน

●   Stream Trail No. 1 Water Proof bag from Japan แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบในการทำกิจกรรมกลางแจ้งของ มร. เอจิ ฮามาชิ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง โดยปัจจุบัน Stream Trail มีทั้งสินค้าประเภทกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ โดยวางจำหน่ายในหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น ไทย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ อิตาลี และเยอรมัน เป็นต้น

●   สำหรับคอลเลคชั่น CUB House x Stream Trail ผู้ที่สนใจตรงไปได้ที่คับเฮ้าส์ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3, อุดรธานี, ขอนแก่น, ชลบุรี, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, เพชรบุรี, เชียงราย และ ภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/cubhousebyhonda   ●