March 21, 2019
Motortrivia Team (10020 articles)

Hyundai H-1 Limited III รุ่นพิเศษ เตรียมเปิดจองในมอเตอร์โชว์ 2019

Press Release

 

●   บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถรุ่นพิเศษ Hyundai H-1 Limited III (เอช-วัน ลิมิเต็ด ทรี) ที่ได้รับการตกแต่งให้มีความหรูหรา โดดเด่น มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มออฟชั่นพิเศษและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยม สะดวกสบาย ในรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะและการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

●   H-1 Limited III มาพร้อมกับความพิเศษ เริ่มต้นจากภายนอกเป็นสีขาว ครีมมี่ ไวท์ ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ไม่มีจำหน่ายในรุ่น H-1 Series ติดตั้งหลังคามูนรูฟ 2 บาน เปิด – ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมที่บังแดดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง ไฟส่องสว่างด้านหน้าควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ พร้อมระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับให้ไฟหน้าเปิดอัตโนมัติเมื่ออยู่ในบริเวณที่มีแสงน้อย สะดวกสบาย เพิ่มความปลอดภัยในทุกการขับขี่ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีเมทาลิคแบบปัดเงา เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยโลโก้ “Limited III” ที่ด้านหลัง พร้อมติดตั้งกล้องหลัง ที่มีระบบสัญญาณเตือนเมื่อเจอสิ่งกีดขวาง เพิ่มความสะดวกในการถอยเข้าจอดแม้ในพื้นที่จำกัด

●   ภายในได้รับการดีไซน์ให้เรียบหรูและคลาสสิคยิ่งขึ้นด้วยลายไม้สีเทาลายใหม่และเบาะนั่งโดยสารสีเทา ดูกลมกลืนอย่างลงตัว พร้อมพรมปูพื้นรอบคันพร้อมสัญลักษณ์ “Limited III” นอกจากนี้ยังได้รับการ ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงด้วยเครื่องเสียงไพโอเนียร์ หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า รองรับ Apple Car Play และไฟล์มัลติมีเดีย จอ LCD แบบสัมผัสขนาด 10.1นิ้ว ที่หลังหัวหมอนคู่หน้า 2 ตำแหน่งสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง รองรับหูฟังไร้สายระบบบลูทูธ พร้อมช่องต่อสำหรับ USB และ MicroSD Card ที่ด้านข้างจอ LCD เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยระบบ Dual Zone ที่แยกแหล่งสื่อบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยให้สามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างอิสระ

●   H-1 Limited III ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร คอมมอนเรลไดเร็คท์อินเจ็คชั่น ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตมัติ 5 สปีด ให้การตอบสนองรวดเร็วและนุ่มนวล นอกจากนี้ยังได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ไฟภายในห้องโดยสารแบบ LED ปรับได้ 6 สี และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

●   H-1 Limited III เตรียมเปิดตัวพร้อมรับจองเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ราคาพิเศษ 1,679,000 บาท จำกัดจำนวน 300 คัน ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่บูธฮุนไดในงานฯ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 และที่โชว์รูมรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai.co.th   ●


2019 Hyundai H-1 Limited III