March 18, 2019
Motortrivia Team (10170 articles)

กลุ่มสยามกลการ ปรับปรุง Nissan สาขาวิภาวดีเต็มรูปแบบ

Press Release

 

●   กลุ่มสยามกลการ ใช้งบ 30 ล้านบาท ปรับโชว์รูมและศูนย์บริการวิภาวดี เพื่อจำหน่าย-บริการหลังการขาย รองรับลูกค้าและมั่นใจเลือกยนตรกรรมรถยนต์นิสสัน ชูศักยภาพมาตรฐานครบวงจรทันสมัย และบริการหลังการขายรองรับรถยนต์ไฟฟ้า Nissan Leaf

●   นายประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน การเติบโตของตลาดรถยนต์นิสสันในเมืองไทย ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ที่เลือกใช้สุดยอดยนตรกรรมที่เน้นความคุ้มค่าเสมอมา รวมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่น่าสนใจนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการให้รองรับลูกค้าและรถยนต์รุ่นใหม่ๆของนิสสัน”

●   “บริษัทฯ ต้องการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ Nissan Leaf รถยนต์ไฟฟ้า 100% (EV) นวัตกรรมยานยนต์ เพื่อคน – สิ่งแวดล้อม ตลอดจน เป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites และเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าโลก ที่จะมาสร้างความเคลื่อนไหวให้กับโลกแห่งยานยนต์ในประเทศไทย”

●   “การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่รักและชื่นชอบในแบรนด์รถนิสสัน รวมทั้งวางใจเลือกรถยนต์สักคันไว้เป็นพาหนะคู่ใจขับขี่ปลอดภัยในการเดินทาง อีกทั้ง เพิ่มความมั่นใจเรื่องงานบริการหลังการขาย ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันวิภาวดีแห่งนี้ดูทันสมัย โปร่ง ดูสบายตา กว้างขวาง ซึ่งมีการออกแบบโดย สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ โดยใช้เงินลงทุนปรับปรุงไปกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ:”

●   “1. ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, 2. ปรับปรุงห้องพัก ลูกค้าศูนย์บริการ 8 ล้านบาท และ 3. ติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท ประกอบด้วย พื้นที่โชว์รูม ส่วนงานด้านขาย มีขนาด 850 ตารางเมตร สำหรับโชว์รถใหม่ใหญ่กว่าเดิมจอดได้ถึง 12 คัน พร้อมทีมขายที่เชี่ยวชาญจำนวน 20 คน ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ และปรึกษาด้านการขายเกี่ยวกับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น โดยเฉพาะยนตรกรรมสำหรับอนาคตอย่าง Nissan Leaf และพื้นที่ส่วนบริการ มีพื้นที่ 4,600 ตารางเมตร พร้อมทีมงานช่าง 120 คน”

●   “นอกจากนี้ยังมีช่องซ่อมทั่วไปบริการ 45 ช่องซ่อม, ช่องซ่อมสี 50 ช่องซ่อม รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการมากกว่า 3,000 คันต่อเดือน เพียบพร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือได้มาตรฐานเฉพาะรถยนต์นิสสัน ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจกับบริการหลังการขาย จากทีมช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญ มีความพร้อม มีทักษะ และเชี่ยวชาญ ที่ได้รับการฝึกอบรมจากทีมนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สั่งสมประสบการณ์ทำงานในด้านรถยนต์นิสสัน มากว่า 20 ปี และ มั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด”

●   ที่สำคัญ เพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้า ยังได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือ รองรับรถยนต์ไฟฟ้า NISSAN LEAF โดยลงทุนใช้งบอีก 4 ล้านบาท อาทิเช่น:

•   จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Quick charge 50kw
•   จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Normal Charge 7.4kw
•   เครื่องมือวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ EV
•   ห้องซ่อมปลอดฝุ่นสำหรับซ่อมแบตเตอรี่รถยนต์ EV

●   “นอกจากนี้ เรายังมีอุปกรณ์ และเทคโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อบริการลูกค้าอย่างทั่วถึงและครบวงจร อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด ถึง 3 ชุด, เครื่องมือตรวจสอบระบบแบตเตอรี่และไฟชาร์จ 4 ชุด, ห้องพ่นสี 5 ห้อง, ระบบ Computer Online สามารถเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมรถทุกคันในคอมพิวเตอร์สะดวกแก่การเปิดค้นหาข้อมูลรถลูกค้าทุกคัน ตลอดจน มีคลังอะไหล่สำรองพร้อมให้บริการกว่า 10,000 รายการ ไม่ต้องรอนานเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มสยามกลการ มีโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันขนาดใหญ่ในพื้นที่สำคัญๆ ในกรุงเทพฯ จำนวน 6 สาขา คือ วิภาวดี, ปทุมวัน,บางจาก, ลาดพร้าว, เพชรบุรีตัดใหม่ และประเวศ”  นายประกาสิทธิ์ กล่าว

●   โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. (ศูนย์บริการหยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-561-1313, 02-941-1185 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)   ●