March 3, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Toyota ส่งมอบ Camry จำนวน 32 คันให้กับ Bell Transport

Press Release

 

●   มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าพบ นายหัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด และ มร. โจ ซาโต้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความขอบคุณ พร้อมทำการส่งมอบ Toyota Camry จำนวน 32 คัน เพื่อใช้ดำเนินธุรกิจการให้บริการรถลิมูซีน ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะการ ขับขี่และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแสดงความขอบคุณ บริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด บริษัทอันดับหนึ่งด้านการให้บริการรถลิมูซีนของประเทศ และโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้คัมรี รุ่นล่าสุด ในการให้บริการรถลิมูซีนสำหรับลูกค้าของโรงแรม พร้อมด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ โดย นายหัสดินทร์ กล่าวถึงความร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า เป็นครั้งแรกว่า

●   “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความเหมาะสมของคัมรี ที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าระดับพรีเมียม ของเบลล์ทรานส์พอร์ท และของโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี ทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์ที่ดูหรูหรา ทันสมัย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะใช้โตโยต้า ในการดูแลลูกค้าของเราในครั้งนี้”

●   ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เดินทางไปส่งมอบ คัมรี จำนวน 32 คัน ให้กับบริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด เพื่อเตรียมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่วันนี้ที่ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Toyota Camry เชิญได้ที่ www.toyota.co.th/model/camry   ●