April 1, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

MICHELIN แต่งตั้งประธานกลุ่มมิชลินประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย

Press Release

 

●   มิชลินประกาศแต่งตั้ง มานูเอล มอนตานา (Manuel Montana) เข้าดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มมิชลิน ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย โดยการแต่งตั้งครั้งนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

●   มร. มอนตานา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจาก HEC Paris ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาชั้นนำของยุโรปและทั่วโลก สามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และโปรตุเกส เขาเข้าร่วมงานกับมิชลิน ณ สำนักงานที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ยางรถเหมืองประจำภาคพื้นยุโรป ต่อมาได้ย้ายไปประจำสำนักงานในประเทศตุรกี โดยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์เมื่อเดือนกันยายน 2557 และก้าวขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการในเดือนสิงหาคม 2559 ก่อนที่ล่าสุดจะได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มมิชลินประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย ซึ่งเขาจะต้องย้ายมาประจำสำนักงานที่กรุงเทพฯ

●   ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ มร. มอนตานา เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาประจำสำนักงานในกรุงเทพฯ และทำงานร่วมกับทีมงานมืออาชีพจากสำนักงานสาขาของมิชลินทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย ภารกิจภายใต้บทบาทหน้าที่ใหม่เป็นความท้าทายและบททดสอบที่ผมพร้อมเผชิญหน้าด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท โดยจะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งหมดที่มีมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อผลักดันธุรกิจของมิชลินในภูมิภาคนี้ไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น”

●   ภายใต้การนำของ มร. มอนตานา กลุ่มมิชลินประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลียจะยังคงดำเนินงานโดยยึดมั่นในนโยบายและกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อครองความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมียมซึ่งมีภาพลักษณ์แห่งความเป็นเลิศ ตลอดจนมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการสัญจรอย่างยั่งยืนที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามพันธกิจ “ขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ดีกว่า”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มิชลิน ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.michelin.co.th   ●