May 8, 2019
Motortrivia Team (10185 articles)

Daimler ชูประสิทธิภาพเครือข่าย Fuso ต่อนักลงทุนไทยในการสัมมนาที่ไต้หวัน

Press Release

● บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ประเทศไทย จำกัด หรือ ดีซีวีที (DCVT) ร่วมมือกับ เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ เซาท์อีสต์เอเชีย (DCVSEA) และเดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย ไต้หวัน (DTAT) เชิญนักลงทุนไทยร่วมสัมมนาเรื่องการลงทุนเป็นผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ในประเทศไทย โดยการสัมมนามีจุดประสงค์ที่จะสร้างความเชื่อมั่นและแสดงให้นักลงทุนเห็นถึงความตั้งใจของเดมเลอร์ในการทำตลาด พร้อมนำเสนอกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตลาดของ DTAT ซึ่งเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกในประเทศไต้หวันมายาวนานถึง 27 ปี

● นักลงทุนในประเทศไทยยังมีโอกาสในการจำหน่ายรถบรรทุกทั้ง 2 ยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นฟูโซ่หรือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งทั้งสองอยู่ภายใต้หน่วยธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ของเดมเลอร์ กิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ ประกอบด้วยการเยี่ยมชมโชว์รูมประเภท “ไลท์เฮ้าส์” ของฟูโซ่ที่มีความทันสมัยของส่วนรับรองลูกค้า และส่วนงานบริการหลังการขายที่ถูกต้องตามมาตรฐานเดมเลอร์ ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับโอกาสให้ร่วมในรอบการถาม-ตอบกับทีมผู้เกี่ยวข้องและฝ่ายบริหารระดับสูงของเดมเลอร์ การสัมมนาในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 21 ท่านจากบริษัทระดับแนวหน้าในประเทศไทย และถือเป็นการสัมมนาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเนื่องจากมีนักลงทุนหลายราย เกิดความสนใจในการเข้าร่วมกับเครือข่ายฟูโซ่ในประเทศไทย

ข้อมูลเกี่ยวกับฟูโซ่

● ฟูโซ่เป็นแบรนด์ภายใต้เดมเลอร์ ทรัคส์ ผู้ผลิตรถบรรทุกรายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีกิจการครอบคลุมแทบทุกภูมิภาคทั่วโลก ทั้งในเอเชีย แอฟริกา ละตินอเมริกา ยุโรป และเอเชียตะวันออกกลาง โดยรถเพื่อการพาณิชย์ที่มีน้ำหนักบรรทุกขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ (น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก 3.5 – 49 ตัน) รถตู้ เครื่องยนต์เพื่ออุตสาหกรรม และรถโดยสาร ของทางบริษัทมีจัดจำหน่ายใน 160 ตลาด แบรนด์ ฟูโซ่ ตั้งมั่นอยู่บนค่านิยมหลัก 4 ประการ คือ คุณภาพที่น่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพในการประหยัด การออกแบบที่แข็งแกร่ง และคำนึงถึงประโยชน์การใช้งาน รวมทั้งการบริการที่เอาใจใส่ทุ่มเท