May 7, 2019
Motortrivia Team (10073 articles)

Royal Enfield จัดกิจกรรม One Ride ครั้งที่ 9 ฉลองมิตรภาพพร้อมกันทั่วโลก

Press Release

 

●   รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางระดับโลกจัดกิจกรรม วัน ไรด์ (One Ride) ครั้งที่ 9 เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพ และความหลงใหลในการขี่มอเตอร์ไซค์ระหว่างไบค์เกอร์เจ้าของรถรอยัล เอนฟิลด์ ผ่านการขับขี่พร้อมกัน 35 ประเทศทั่วโลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้ธีมการขับขี่อันเป็นหนึ่งเดียวกันหรือ Ride as One

●   กิจกรรม วัน ไรด์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในประเทศไทย โดยกิจกรรมปีนี้ถูกจัดขึ้นพร้อมกันใน 9 จังหวัดทั่วประเทศได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) อุบลราชธานี พิษณุโลก ลพบุรี พัทยา นครปฐม และกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีชาวรอยัล เอนฟิลด์กว่า 700 ชีวิตเข้าร่วมกิจกรรมการขับขี่สุดพิเศษพร้อมกันในปีนี้เพิ่มขึ้นจากกิจกรรม วันไรด์ ปีที่แล้วกว่า 300 คน โดยจำนวนคนที่เพิ่มขึ้น นับเป็นเครื่องสะท้อนการเติบโตของกลุ่มลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ และคอมมูนิตี้ผู้ขับขี่รอยัล เอนฟิลด์ ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

●   สำหรับกรุงเทพฯ เหล่าไบค์เกอร์นักขี่รอยัล เอนฟิลด์ชาวไทยกว่า 240 คนรวมตัวกันที่ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ วิภาวดี ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ก่อนออกเดินทางพร้อมกันไปยังจังหวัดนครปฐม มุ่งหน้าสู่อำเภอนครชัยศรี

●   ทั้งนี้ กิจกรรม วัน ไรด์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมกันที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยสาวกรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลกจะรวมตัวเพื่อขับขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมกันในเช้าวันอาทิตย์ เพื่อเฉลิมฉลองต่อมิตรภาพ และความหลงใหลในการขี่มอเตอร์ไซค์ระหว่างไบค์เกอร์เจ้าของรถรอยัล เอนฟิลด์ด้วยกันเป็นประจำทุกปี รวมถึงให้ผู้ขับขี่ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริงหรือ Pure Motorcycling Experience ร่วมกัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.royalenfield.com/th/th   ●