June 8, 2019
Motortrivia Team (10170 articles)

Audi ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการที่ภูเก็ต

ประชาสัมพันธ์

●   อาวดี้ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต ใช้งบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ออกแบบโดยใช้มาตรฐาน อาวดี้ เทอร์มินอล คอนเซปต์ โดยนับเป็นอันดับ 2 ของเมืองไทยต่อจาก Audi Centre Thailand

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “อาวดี้ ภูเก็ต นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ที่ครบวงจร ทั้งบริการมาตราฐาน และบุคลากรคุณภาพ เพื่อให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งนับเป็นอีกความก้าวหน้าตามพันธสัญญาที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่กับการนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างรวดเร็ว”

●   “อาวดี้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขาย ทั้งส่วนการบริหารจัดการอะไหล่แท้ให้ทันกับความต้องการ และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่าภายใต้การบริหารและการนำของคุณกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ อาวดี้จะสามารถครองใจลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับลูกค้าที่ขับอาวดี้ในภาคใต้ ทั้งภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง”

●   นายกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เพื่อให้พร้อมรองรับการบริการลูกค้าทั้งการขายและบริการหลังการขาย ตลอดช่วงการเตรียมการที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการไปเรียนรู้ระบบมาตรฐานการบริการ ด้านการขาย ด้านบริการหลังการขาย และด้านเทคนิคของอาวดี้ ซึ่งต้องขอบคุณอาวดี้ ประเทศไทย ที่สนับสนุนในหลายด้านตั้งแต่แรกเริ่ม ทั้งจัดอบรมให้บุคลากรของเราเข้าไปเรียนรู้จนชำนาญ ทำให้ขณะนี้ทุกส่วนของเรามีความพร้อมมากกว่า 100%”

●   “เมื่อหลายคนในพื้นที่ทราบข่าว ก็ให้ความสนใจในการมาชมและสัมผัส Audi ไม่น้อยสำหรับแนวโน้มของตลาดในจังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ ซึ่งมีทั้งนักธุรกิจชาวไทย ชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจ มาตั้งถิ่นฐาน คาดว่ารถในกลุ่ม SUV จะยังคงเป็นกลุ่มหลักที่ได้รับความนิยม ด้วยลักษณะพื้นที่ ที่เป็นเกาะ ระยะทาง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมหลักของคนในพื้นที่ คาดว่ายอดขายของเรากว่าครึ่งเป็นรถ Audi ในตระกูล Q family”

●   แคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัว นำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

●   โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต เลขที่ 8 หมู่ 3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีส่วนจัดแสดงรถ 11 คัน ให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน คาดว่าอนาคตจะสามารถรองรับรถได้มากกว่า 700 คันต่อเดือน เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ ฝ่ายขาย เวลา 8:30 – 18:00 และบริการหลังการขายเวลา 08:30 – 17:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 076-646-666

หมายเหตุ : Audi ทุกรุ่น นำเข้าจากเยอรมนี ทุกรุ่นจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง 5 ปี ส่วน Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร