June 19, 2019
Motortrivia Team (10196 articles)

EDIFICE Countdown Bezel EFS-S550 เปิดตัวพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ Alexander Albon

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา EDIFICE (เอดิฟิซ) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว EDIFICE ในกลุ่ม Solar-Powered Chronograph รุ่นใหม่ EDIFICE Countdown Bezel EFS-S550 Series ภายใต้สโลแกน Speed and Intelligence เด่นด้วยฟังค์ชั่นการจับเวลาแบบโครโนกราฟ ประหยัดพลังงานด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์

●   งานนี้ CMG ได้เปิดตัว Alexander Albon นักขับสัญชาติไทยวัย 23 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในขับ Formula 1 ของทีม Scuderia Toro Rosso ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาแบรนด์เอดิฟิซในประเทศไทยด้วย

●   เอดิฟิซเป็นหนึ่งในพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีม Scuderia Toro Rosso มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปี 2016 โดยสนับสนุนการแข่งขันในสนาม และพัฒนาการผลิตนาฬิกาอย่างต่อเนื่องภายใต้แรงบันดาลใจจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต

●   ในประเทศไทยนั้นเอดิฟิซได้ร่วมมือกับ Alexander Albon ซึ่งกำลังทำการแข่งขัน F1 ฤดูกาล 2019 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยถือเป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นไทย สะท้อนถึงบุคลิคของหนุ่มเอดิฟิซที่มีความรวดเร็วและชาญฉลาดอย่างแท้จริง

●   EFS-S550 ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ขอบตัวเรือนมีฟังค์ชั่นนับเวลา (โครโนกราฟ) ย้อนหลัง พร้อม Subdials 3 ตำแหน่งบนหน้าปัด ออกแบบมาเพื่อให้ทีมงานในพิทสต๊อปสามารถใช้ฟังค์ชั่นต่างๆ ในขณะทำการแข่งขันได้ หลักตัวเลขบนวงขอบตัวเรือน สามารถบอกถึงเวลาที่ยังเหลืออยู่ก่อนจะถึงเวลาเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ทีมงานในพิทสต๊อปสามารถปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น

●   กระจกหน้าของ EFS-S550 ผลิตจากแซฟไฟร์ คริสตัล ป้องกันการขีดข่วน ตัวเลือกสายนาฬิกามีหลายรูปแบบ อาทิ สเตนเลส สตีล, เรซิ่น หรือไนลอน

●   เอดิฟิซ สปอร์ต ซีรี่ส์ มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย EFS-S550DB-1AV สีดำ-เหลือง สายสเตนเลส สตีล), EFS-S550PB-1AV สีดำ-น้ำเงิน สายเรซิ่น และ EFS-S550BL-1AV สีดำ-ส้ม สายไนลอน ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ร้าน Casio G-SHOCK ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ www.casio-cmg.com และ facebook.com/CASIO.THAILAND  ●