July 22, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

A.P. Honda และ LINE เปิดตัว Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ ไลน์ เฟรนด์ เปิดตัว Honda Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition รถรุ่นพิเศษที่ออกแบบภายใต้แคมเปญการตลาด ‘เพื่อนใหม่ ลายใหม่ น่ารักโดนใจ’ ตกแต่งด้วยกราฟิก LINE FRIENDS characters บราวน์และเพื่อน ผลิตจำนวนจำกัด 5,000 คัน ราคาแนะนำ 53,500 บาท ตัวรถมาพร้อมกับ Gift Set Special Edition 4 รายการ ประกอบด้วย กระเป๋าเป้ไลน์เฟรนด์, ที่ชาร์จไลน์เฟรนด์, สายชาร์จไลท์นิ่งลายบราวน์สำหรับ Apple และสายชาร์จไมโคร USB ลายโคนี่สำหรับ Android การจำหน่ายจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 กรกฏาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center

จากซ้าย : นายนรสิทธ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ไลน์ ประเทศไทย และ มร. ชิเกโตะ คิมุระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมเปิดตัว 2019 Honda Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition

●   มร. ชิเกโตะ คิมุระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีและมีคุณค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภคของเรา โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความนิยมในรถจักรยานยนต์ประเภทแฟชั่น เอ.ที.มากที่สุด ที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโคแบรนด์ดิ้ง อาทิเช่น ริพเคิล โดโมะคุง ทีมลิเวอร์พูล ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทุกครั้ง”

●   “ในปีนี้ เราขอส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการรถจักรยานยนต์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นยุคดิจิทัล ด้วยการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับไลน์ เฟรนด์ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว New Honda Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition ดีไซน์พิเศษที่ดึงเอาความน่ารักสดใสของคาแรคเตอร์ไลน์ที่วัยรุ่นชื่นชอบมาอยู่บนรถจักรยานยนต์เป็นครั้งแรก นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของสองแบรนด์ชั้นนำที่ล้วนแต่เป็นที่สุดในแต่ละวงการ”

●   นายนรสิทธ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ไลน์ ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับฮอนด้า ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาอยู่บนตัวรถรุ่นนี้ สร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ตื่นตัวในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ได้อย่างแท้จริงและอย่างต่อเนื่องของฮอนด้า ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่เราได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เช่นเดียวกับเราในครั้งนี้”

●   Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition ตกแต่งด้วยกราฟิก LINE FRIENDS characters ได้แก่ บราวน์, โคนี่ และแซลลี่ บนตัวรถสีทูโทน ดำตัดน้ำตาล, เบาะหนัง, กระจกมองข้าง และแผ่นวางเท้า ผู้ขี่สะดวกด้วยพอร์ทชาร์จไฟสำหรับสมาร์ทโฟน พละกำลังยังคงมาจากเครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI เทคโนโลยี Honda Smart Technology อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุด 62.5 กม./ลิตร

●   นอกจาก Gift Set Special Edition ผู้ที่ซื้อ 100 คันแรก รับสิทธิ์พิเศษ กดรับเสื้อยืด Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition ผ่าน LINE Promo ได้ฟรีอีกด้วย… สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th  ●


2019 Honda Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition