July 25, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวบัตรเครดิต Citi Mercedes พร้อม 3 Brand Endorsers

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   ซิตี้แบงก์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวบัตรเครดิต Citi Mercedes เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่ Real User Mercedes-Benz ภายใต้แนวคิด Privilege Always Drive with You : ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ พร้อมเผยโฉม 3 Brand Endorsers ปรางค์ – อภินารา ศรีกาญจนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว, อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน ตัวแทนของผู้ที่มีความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น และหนุ่มนักธุรกิจ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตัวแทนของคนที่มุ่งมั่นเติมเต็มตามความฝัน

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย

●   มร. ซานดีพ บาตระ (Sandeep Batra) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันซิตี้แบงก์ให้บริการลูกค้ากว่า 200 ล้านรายในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ซิตี้แบงก์เดินหน้ายุทธศาสตร์การเจาะตลาดไฮเอนด์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สองพันธมิตรระดับโลกร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินสุดพิเศษ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส (Citi Mercedes Credit Card) ที่จะขับเคลื่อนความเหนือระดับไปกับลูกค้าคนพิเศษทุกที่และให้สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์เท่านั้น เพราะซิตี้แบงก์เล็งเห็นว่าบัตรเครดิตต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างแท้จริง เพราะสิทธิประโยชน์ไม่ครอบคลุมและตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์”

●   “ต้องยอมรับว่า รถยนต์คือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสถานภาพทางสังคมและความสำเร็จของชีวิต การได้ขับรถยนต์หรูเหมือนการเคลื่อนที่ไปสู่ความสำเร็จที่มาพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ซิตี้จึงจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพื่อนำเสนอบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่แค่สิทธิพิเศษด้านรถยนต์อย่างเดียว แต่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คุณประสบความสำเร็จได้ไกลกว่า และมอบความสุขมากขึ้น เพื่อใช้ชีวิตเหนือระดับขึ้นอีกขั้น”

●   ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ อาทิ ส่วนลด 15% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 8X เมื่อจองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ หรือคะแนน 4X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ผู้จำหน่ายฯ

●   สิทธิพิเศษด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งในและต่างประเทศ มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ บริการลีมูซีนด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ อีกมากมาย

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด

●   มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ (Roland Folger) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยยอดขาย 15,785 คันในปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรายึดถือมาตลอด คือ ‘เบสท์ คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์’ (Best Customer Experience) ที่ผสานแนวทางทางการดำเนินงานทั้งในด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของแบรนด์ได้อย่างสอดคล้องกันในทุกช่องทางการสื่อสาร นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงการสะท้อนค่านิยมขององค์กร (Core Value) ที่มุ่งเน้นในความเป็นพรีเมียมแบรนด์ ผ่านทางมาตรฐานของสินค้า คุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์”

Mr. Tibor Pandi, Country Head and Citi Country Officer Thailand

●   “ความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย และซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส โดยนอกจากบริการทางการเงินที่ทางซิตี้แบงก์เตรียมมอบให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรฯ แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นใหม่บนสนามทดสอบรถยนต์ระดับประเทศ และไลฟ์สไตล์เวิร์คชอปต่างๆ เป็นต้น เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดสทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่น ในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยดีเสมอมา”

●   ในการร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ครั้งนี้ ทั้ง 2 บริษัทระดับโลกได้เลือก 3 Brand Endorsers ซึ่งเป็น Real User หรือผู้ใช้จริงของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน 3 กลุ่ม เป็นตัวแทนถ่ายทอดบัตร Citi Mercedes ภายใต้แนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

●   เริ่มจากกลุ่มแรก Practicalist คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในขณะที่อายุยังน้อย ซึ่ง ปรางค์ – อภินารา ศรีกาญจนา จะเป็น Endorser ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและในฐานะผู้บริหารแอพพลิเคชั่น U Drink I Drive พลิกความฝันที่อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย กลายเป็น Challenge ใหม่จนสามารถทำได้สำเร็จ

●   กลุ่มที่ 2 Luxury Owner สื่อถึงคนที่มีอายุมากขึ้น มีความรับผิดชอบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะ ดีเจ นักร้อง และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงของประเทศ เขายังมีอีกบทบาทเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต คือ การดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็นความรับผิดชอบที่สูงมากยิ่งขึ้น

●   และกลุ่มสุดท้าย Indulger กลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ต้องการเติมเต็มบางสิ่งที่ต้องการในชีวิต Endorser ของกลุ่มนี้ ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งหลายคนรู้จักในฐานะนักร้องนำวง Groove Rider แต่ซึ่งการเป็นนักร้องของเขาเป็นการทำตาม Passion และทำอย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จ

●   3 Endorsers สะท้อนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส นั่นคือ “ความสำเร็จ” เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคนนั้นรู้สึกเมื่อนั่งหรือขับอยู่บนรถ และเพื่อความสำเร็จที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ จึงเป็นที่มาของ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส บัตรเครดิตที่จะนำพาความเหนือระดับติดตามผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และทุกเวลาด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่เหนือกว่าบัตรปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mercedes-benz.co.th