July 19, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Quick Lane เปิดศูนย์บริการยางและรถยนต์สาขาคลองหลวง

ประชาสัมพันธ์

●   ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดให้บริการ ควิกเลน สาขาเทสโก้โลตัส คลองหลวง ณ จังหวัดปทุมธานี นับเป็นสาขาที่ 3 ของประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าในพื้นที่

●   “ควิกเลน เป็นผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของควิกเลนรุกไปยังตลาดต่างๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย สำหรับการเปิดตัวสาขาใหม่ของเรา เนื่องจากจังหวัดปทุมธานีเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมของภาคอุตสาหกรรม สถานศึกษา และที่อยู่อาศัยจำนวนมาก ซึ่งส่งผลต่อความต้องการในการใช้บริการของศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนของลูกค้าในพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นตามมาด้วย” นางวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการ ควิกเลน อาเซียน กล่าว

●   ควิกเลน เทสโก้โลตัส คลองหลวง ปทุมธานี ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายภายในบริเวณเทสโก้โลตัส พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตั้งแต่การเปลี่ยนยางรถยนต์ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่างจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่นๆครอบคลุมกว่า 14 กลุ่ม โดยช่างผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ที่ผ่านการฝึกอบรม เพื่อให้ชาวปทุมธานีและบริเวณใกล้เคียงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมสินค้าคุณภาพระดับโลก

●   ควิกเลน เทสโก้โลตัส คลองหลวง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้มากถึง 720 คันต่อเดือน โดยสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ควิกเลน เทสโก้โลตัส คลองหลวง ปทุมธานี 101/2 หมู่ 8 ถ.คลองหลวง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โทร 02-108-7899

●   นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย ณ ควิกเลน เทสโก้โลตัส คลองหลวง หรือสาขาอื่นๆ ใกล้บ้านท่าน ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2562

  • ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 30 รายการ
  • ยาง Michelin Bridgestone Goodyear หรือ Dunlop ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมฟรี สลับยางถ่วงล้อ 4 ล้อ และเติมลมไนโตรเจนตลอด 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร
  • เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรด 1 หมื่นกิโลเมตร จากปกติ 570 บาท/ลิตร เหลือเพียง 199 บาท/ ลิตร พร้อมฟรีค่าแรง
  • เปลี่ยนผ้าเบรก Omnicraft เริ่มต้นเพียง 540 บาท พร้อมรับฟรีไส้กรองอากาศแอร์ Omnicraft มูลค่า 250 บาท

●   ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ควิกเลนได้ที่เว็บไซต์ www.th.quicklane.com  ●