August 12, 2019
Motortrivia Team (10182 articles)

Bridgestone ECOPIA H/L 001 ยางรุ่นใหม่สำหรับรถ SUV

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Bridgestone ECOPIA H/L001 (Highway Luxury) ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ขับ SUV ซึ่งต้องการสมดุลระหว่างความปลอดภัย, อายุการใช้งานที่ยาวนาน และประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง ยกระดับมาตรฐานการขับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ของคุณให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

●   บริดจสโตนระบุว่า ECOPIA H/L001 สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการพัฒนายางที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน

●   ECOPIA H/L001 เป็นยางรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพิ่มมาตรฐานความมั่นใจในประสิทธิภาพการขับบนถนนเปียก บล็อคดอกยางแบบใหม่ป้องกันการบิดตัวของหน้ายาง ช่วยรักษาพื้นที่สัมผัสของหน้ายางกับพื้นถนน ยังผลให้ระยะเบรคสั้นลงกว่าเดิม นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มนวล และลดเสียงรบกวน ด้วยการออกแบบลายดอกยางที่ช่วยลดเสียงในเวลาขับ และเสริมเนื้อยางบริเวณแก้มยางเพื่อลดแรงสั่นสะเทือน โดยยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพของการทรงตัวขณะขับ ช่วยป้องกันอาการโคลงของรถ

●   ECOPIA H/L001 เพิ่มอายุการใช้งานของยางด้วยการออกแบบให้ทุกดอกยางรับแรงกดในน้ำหนักที่เท่ากันเมื่อสัมผัสบนพื้นผิวถนน ช่วยลดปัญหาการสึกแบบไม่เรียบ ช่วยลดการสูญเสียพลังงานความร้อนในเนื้อยาง จึงช่วยประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งเนื้อยางสูตรพิเศษนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเท่านั้น

●   “ECOPIA H/L 001 สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ขับขี่ SUV ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ทั้งยังต้องการประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน” มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความเห็น

●   “จากกระแสตอบรับทางการตลาดของเรานั้น คุณสมบัติสำคัญที่ผู้ขับขี่ SUV มองหาในการประเมินยางรถยนต์คือ ประสิทธิภาพการยึดเกาะ, ประสิทธิภาพการใช้งานบนถนนเปียก, อายุการใช้งานที่ยาวนาน และความสะดวกสบาย ซึ่งเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ ECOPIA H/L 001 คือสร้างสรรค์ยางรถยนต์สมรรถนะสูงที่เกินความคาดหมายในทุกด้าน ด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านการประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งต้องการสมดุลระหว่างความปลอดภัย, อายุการใช้งานที่ยาวนาน และประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง ยกระดับมาตรฐานการขับขี่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ของคุณให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ECOPIA H/L001 สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 20 ปีของเรา ในการพัฒนายางที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน อีโคคาร์สมรรถนะสูง ที่ปรับแต่ง”

●   ขนาดมีตั้งแต่ 15 – 20 นิ้ว เริ่มที่ 235/75 R15 จนถึง 265/50 R20 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่เส้นละ 4,100 บาท – 8,300 บาท (ราคาจาก www.cockpit.co.th ณ วันที่ 12 สิงหาคม 2562)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ECOPIA H/L001 เชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-hl001  ●