August 20, 2019
Motortrivia Team (10185 articles)

Grab ประกาศอัพเกรด GrabRewards สะสมคะแนนง่ายยิ่งกว่า

ประชาสัมพันธ์

●   แกร็บเปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส์ รูปแบบใหม่ สะสมแต้มได้ง่ายกว่าเดิมผ่านการใช้บริการแกร็บทุกประเภท สามารถสะสมแต้มผ่านการใช้บริการแกร็บฟู้ด แลกของรางวัลต่างๆ 7 ประเภท

●   นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เป็นแอปพลิเคชันหนึ่งเดียวในตลาดที่มาพร้อมกับโปรแกรมสุดพิเศษเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค แกร็บรีวอร์ดสเป็นโปรแกรมสะสมแลกคะแนนที่สร้างมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการจุดประกายให้ลูกค้าแกร็บ ออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน แกร็บมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่ด้านการเดินทาง แต่คือการเดินหน้ายกระดับและเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ ด้าน สำหรับการปรับรูปแบบการสะสมคะแนนบนแกร็บรีวอร์ดสครั้งล่าสุดนี้ ผู้ใช้บริการแกร็บสามารถเก็บสะสมคะแนนเพียง 1,000 แต้มเพื่อเลื่อนขั้นเป็นสมาชิกระดับแพลตินัม พร้อมสะสมคะแนนได้รวดเร็วยิ่งขึ้นถึง 3 เท่าเพียงแค่ชำระเงินผ่านแกร็บเพย์ วอลเล็ต นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถนำคะแนนที่เก็บไว้ได้นานยิ่งขึ้นนี้ไปแลกเป็นของรางวัลที่ใหญ่ขึ้น โดยหมดกังวลว่าคะแนนจะหมดอายุ แกร็บรีวอร์ดสถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้เราเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ในขณะเดียวกันยังช่วยสร้างความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์แกร็บผ่านการมอบสิ่งดีๆ ส่งคืนให้กับลูกค้านั่นเอง”

●   ทั้งนี้ แกร็บได้ยกระดับแกร็บรีวอร์ดสโดยมีสิทธิประโยชน์ใหม่ต่างๆ อาทิ:

●   สะสมคะแนนได้จากการใช้บริการแกร็บทุกประเภท พร้อมอัปเกรดสู่สมาชิกระดับแพลตินัมได้เร็วยิ่งขึ้น: ครั้งแรกกับการสะสมคะแนนได้จากการใช้บริการแกร็บทุกประเภท รวมถึง แกร็บฟู้ด ที่เพิ่มมาใหม่ล่าสุด และเมื่อชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์ วอลเล็ต ลูกค้าจะได้รับแต้มเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าในทุกๆ รายการ ช่วยให้สามารถเร่งสะสมแต้มได้ครบ 1,000 คะแนน เพื่อเลื่อนขั้นเป็นสมาชิกแพลตินัมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยสถานะสมาชิกขั้นสูงสุดนี้ ลูกค้าระดับแพลตินัมจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น การรับคะแนนไวเพิ่มขึ้นแบบคูณสอง สิทธิพิเศษในการเรียกรถ โปรโมชั่นพิเศษในแต่ละเดือน ส่วนลดเพิ่มอีกขั้นและอื่นๆ อีกมากมาย

●   คะแนนแกร็บรีวอร์ดสที่ไม่มีวันหมดอายุ: เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แกร็บได้บอกลาวิธีการสะสมคะแนนที่มีวันหมดอายุแบบเดิมๆ ในวันนี้ ลูกค้าแกร็บสามารถเก็บสะสมคะแนนรีวอร์ดสได้นานเท่าที่ต้องการเพียงแค่ใช้บริการแกร็บอย่างน้อย 1 ครั้งในทุกๆ 3 เดือน โดยคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุนี้จะช่วยยืดเวลาให้ผู้ใช้บริการเก็บสะสมแต้มไว้แลกรับของรางวัลที่ใหญ่และน่าสนใจยิ่งขึ้นอีกในอนาคต

●   สิทธิพิเศษและของรางวัลใหม่ๆ จุใจยิ่งกว่า: แกร็บมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษด้วยของรางวัล 7 ประเภทที่ครอบคลุมด้านการท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น บริการของแกร็บ การช้อปปิ้ง กิจกรรมเพื่อความบันเทิง และบริการอื่นๆ อีกมากมาย เพียงกดไอคอนแกร็บรีวอร์ดสในแอปพลิเคชันแกร็บ ผู้ใช้งานจะพบกับรีวอร์ดสมากมายจากกว่า 50 พาร์ทเนอร์สุดพิเศษ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

●   ไฮไลท์รางวัลสุดพิเศษที่แกร็บคัดสรรมาโดยเฉพาะจากพันธมิตรชั้นนำมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ได้แก่:

●   สายแกดเจ็ต – นำคะแนนไปแลกรับโทรศัพท์มือถือ Huawei P30 Pro ลิมิเต็ดอิดิชั่น หรือแลกรับลำโพงของ Harman Kardon และ JBL ที่จะช่วยทำให้ระบบเสียงที่บ้านสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

●   สายผจญภัย – แลกคะแนนแกร็บรีวอร์ดสเป็นไมล์สะสมคะแนนรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย หรือแลกเป็นส่วนลดในการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ Booking.com หรือ Agoda

●   สายบันเทิง – แลกรับตั๋วดูหนังฟรีจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หรือแลกตั๋วเข้างานและชมการแสดงตลอด 4 วันในเทศกาล Wonderfruit ที่หลายคนตั้งตารอ รวมถึงส่วนลดบัตรส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตและอีเวนต์ตลอดปีจาก Ticketmelon

●   สายกิน – แลกรับคูปองส่วนลดสำหรับร้านอาหารสุดโปรด ไม่ว่าจะเป็น After You, Dairy Queen, Auntie Anne’s, BonChon และอื่นๆ อีกมากมาย

●   สายช้อป – ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดอีกต่อไป เพราะตอนนี้เราสามารถชอปออนไลน์ได้ทุกที่แค่เพียงปลายนิ้ว โดยผู้ใช้แกร็บสามารถแลกรับส่วนลดได้มากมายจาก JD Central, Lazada, Shopee, Tops Online, และอื่นๆ อีกมากมาย สาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการเสริมสร้างบุคลิกที่ดีทั้งภายนอกและภายในยังสามารถรับคูปองส่วนลดจาก B2S และ Sephora ให้ได้เต็มอิ่มกับการเดินชอปหนังสือน่าสนใจเล่มใหม่และไอเท็มเครื่องสำอางชิ้นโปรดได้อย่างเพลิดเพลิน

●   สายเดินทาง – ยิ่งเดินทางกับแกร็บมากเท่าไร ยิ่งได้รับรีวอร์ดสไปสะสมมากขึ้นไว้ใช้แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 150 บาทสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป

●   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grab.com/th/en/rewards  ●