September 5, 2019
Motortrivia Team (10196 articles)

Aston Martin Bangkok เปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ที่สยามพารากอน

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ที่สยามพารากอน เพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่สำหรับเจ้าของรถ และผู้ชื่นชอบแอสตัน มาร์ติน

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก

●   พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สู่บูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bravely Sophisticated’ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์และความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (Aston Martin Owners Club) อีกด้วย”

●   บูทิคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการรังสรรค์ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจอย่างสูงสุด สะท้อนบุคคลิกของอันปราดเปรียวและสง่างามของแอสตัน มาร์ติน เน้นความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัสและสีสันอันหลากหลาย อาทิเช่น พื้นไม้และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อนที่ตัดด้วยแนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น

●   นอกจากนี้ยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนังที่สอดคล้องกับ Shopfront Façade และชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงชุดรับแขกแบบเลานจ์ซีท ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและร่วมสมัย ผสานบรรยากาศผ่อนคลาย มีจอ LED ขนาดใหญ่ และไทม์ไลน์วอลล์ ที่สะท้อนเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ชัดเจน ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์ที่จัดแสดง)

●   มร. แพทริค นีลสัน ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา กล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจในความงดงามของบูทิคโชว์รูมโฉมใหม่แห่งนี้ ที่สามารถสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน ออกมาได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความใส่ใจของ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ที่พร้อมจะเป็นส่วนสำคัญในการนำพา แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ไปสู่อนาคตด้วยกัน”

●   เพื่อฉลองการเปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ และตอบแทนลูกค้ารวมถึงผู้สนใจที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด แอสตัน มาร์ติน มอบแคมเปญพิเศษ จองรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท* พร้อมการรับประกันสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี*

หมายเหตุ : *เมื่อจองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 และออกรถภายในสิ้นปีนี้, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

●   สนใจเชิญได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โทร. 02-610-9775 แฟนเพจ: Astonmartinbangkok อี-เมล: [email protected]  ●


Aston Martin BKK Boutique Showroom Paragon