October 21, 2019
Motortrivia Team (10167 articles)

AAS Premium Auto Detailing Centre ศูนย์บริการดูแลและรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ AAS Premium Auto Detailing Centre (เอเอเอส พรีเมี่ยม ออโต้ ดีเทลลิ่ง เซ็นเตอร์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Perfection is in the details ความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ยึดหลัก Japanese Finest: สัมผัสกับที่สุดของความพิถีพิถันตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์แบรนด์ให้บริการ

●   AAS Premium Auto Detailing Centre จะให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์อาทิ Autoglym, ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วพรีเมี่ยม ULGO และนวัตกรรมใหม่ของวงการพ่นสีปกป้องการขีดข่วน Fenix

●   คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานมากกว่า 30 ปี ทำให้เอเอเอสฯ ได้รับความไว้วางใจจากโรงงานผู้ผลิต และกลายมาเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกอย่างมากมาย และในปี 2561 เอเอเอสฯ จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร ภายใต้ชื่อใหม่ AAS Premium Auto Detailing Centre (ADC) ให้มีความทันสมัย และรองรับการให้บริการกับลูกค้าทั่วไป”

●   “และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการดูแลรักษารถยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการขัดเคลือบสี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ และรองรับทุกปัญหาของลูกค้าทุกท่านที่รักรถจากอดีตจนถึงปัจจุบัน และจากประสบการณ์ที่สั่งสมมามากมาย เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์เคลือบสีที่ดีที่สุด ที่สามารถตอบสนองความพีงพอใจสูงสุดด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการที่คุ้มค่าที่สุด”

●   ULGO (อูโก้) เป็นผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์จากญี่ปุ่น โดย ULGO Car Detailing Series มีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างจากเคลือบแก้วทั่วไปที่ผลิตจากเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ที่ทันสมัยล่าสุด ด้วยไซเลนโมเลกุลเล็กที่เป็นวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์เคลือบผิวรถยนต์ Hybrid Coating

●   ULGO ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะที่ได้รับสิทธิบัตรแล้วของประเทศญี่ปุ่น ด้วยปฏิกิริยาคู่ควบแบบไขว้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมี เร่งปฏิกิริยาคู่ควบแบบไขว้ด้วยพาลาเดียมในกระบวนการสังเคราะห์สารอินทรีย์ ไม่มีส่วนผสมของซิลิกา ผลิตด้วย Organosilane (ออกาโนซิเลน) ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%

●   ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วของ ULGO มีให้เลือก 2 แบบคือ AP1 (สูตรที่ 1) เป็นผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วที่ทำให้น้ำเกาะบนพิ้นผิวในรูปแบบของ Water Drop และ AP2 (สูตรที่ 2) ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วที่ทำให้น้ำเกาะบนพิ้นผิวในรูปแบบของ Hydrophilic

●   นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับดูแลและฟื้นฟูภายในอย่างครบวงจร อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เคลือบเบาะหนัง, น้ำยาดับกลิ่น และผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก

●   Fenix (ฟินิกซ์) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เจ้าแรกในประเทศไทย พ่นสีปกป้องการขีดข่วน คิดค้นโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการดูแลรักษารักษารถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น โดยเนื้อฟิล์มเมื่อโดนความร้อนจะคืนตัวกลับได้เอง ริ้วรอยต่างๆ ก็จะหายไป ให้ประสิทธิภาพดีกว่าฟิล์มป้องกันรอยแบบปัจจุบัน เพราะสามารถพ่นได้ทุกจุด ทุกมุม เก็บรายละเอียดตามซอกเล็กๆ ที่เข้าไม่ถึง ไม่เห็นขอบและรอยต่อ เรียบเนียน แม้แต่กระจังหน้ารถ

●   Fenix สามารถเปลี่ยนสีรถได้ตามต้องการ ทั้งแบบใสและแบบด้าน เนื้อฟิล์มมีความหนาขั้นต่ำ 200 ไมครอนหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับจำนวนการพ่น ไม่ทิ้งคราบกาวที่พื้นผิวรถเมื่อต้องการลอกฟิล์มออก สามารถขัดเคลือบรถได้ตามปกติป

●   Autoglym (ออโต้กลิม) ผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาสภาพรถยนต์แบบครบวงจรจากประเทศอังกฤษ ทุกผลิตภัณฑ์เน้นพัฒนาเพื่อนำไปใช้งานจริงของผู้ใช้ ประหยัด สะดวกสบาย ลดขั้นตอนโดยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่มีผลกระทบทางด้านปฏิกิริยาสารเคมีต่อตัวรถ อุปกรณ์ และผู้ใช้ พร้อมปกป้องรถยนต์ในทุกสภาวะอากาศและการใช้งาน

●   Autoglym มีผลิตภัณฑ์อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เช่น แชมพูล้างรถ (Bodywork Shampoo Conditioner) น้ำยาเคลือบบำรุงยางรถยนต์ (Instant Tyre Dressing) น้ำยาขัดเคลือบกระจก (Car Glass Polish)

●   กลุ่มผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสี เช่น น้ำยาเคลือบสีรถยนต์สูตรเรซิน (Super Resin Polish) น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ชนิดเงางามพิเศษ (Extra Gloss Protection) สเปรย์เคลือบสีรถยนต์ แบบเงางามในขั้นตอนเดียว (Aqua Wax Kit)

●   กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาภายใน เช่น น้ำยาทำความสะอาดหนังแท้ (Leather Cleaner) น้ำยาทำความสะอาดหนังเทียม (Interior Shampoo) น้ำยาเคลือบบำรุงหนังแท้ (Leather Care Balm) น้ำยาเคลือบบำรุงหนังเทียม (Vinyl & Rubber Care) ช่วยรักษาสภาพสีรถยนต์ รอยขนแมว คราบฝังแน่นต่างๆ และช่วยให้รถเงางามมากขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ AAS Premium Auto Detailing Centre โทร. 02-522-6655 ต่อ 337  ●