October 27, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Honda ADV150 เปิดตัวในไทย โปรฯ พิเศษ 95,900 บาท พร้อมรับรถกลับบ้านทันที

ประชาสัมพันธ์

●   เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ Honda ADV150 โดยระบุว่าเป็นรถแบบใหม่ Street Adventure A.T. ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการสื่อสารทางการตลาดจะอยู่ภายใต้แนวคิด “Discover New Excitement หรือ ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ”

●   ฮอนด้าระบุว่า ADV150 เป็นรถประเภท Street Adventure A.T. งานออกแบบได้แรงบันดาลใจจากสกูตเตอร์รุ่นใหญ่ X-ADV, ตัวรถมากับชุดไฟ Full LED รอบคัน, ไฟ Daytime Running Light สำหรับวิ่งกลางวัน พร้อมฟังก์ชั่นสว่างทันทีที่สตาร์ท, ฟังก์ชั่น ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ

●   มาตรวัดเป็นแบบ Full LCD แยกส่วนข้อมูลจำเป็นที่ระบุได้ อาทิ วันที่ อุณหภูมิ และส่วนแจ้งเตือนออกจากกัน, แฮนเดิลบาร์แบบแทปเปอร์บาร์, กระจกบังลมหน้าปรับได้ 2 ระดับ ช่วยลดแรงปะทะของลม, เบาะนั่งสูง 795 มม. ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน, ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาด 28 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้, มีจุดชาร์จไฟสำรองในกล่องคอนโซลด้านหน้า, กุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ สามารถระบุตำแหน่ง ทำหน้าที่เป็นสัญญาณกันขโมย และเปิด/ปิดสัญญาณรีโมทได้ในตัวเดียวกัน

●   ADV150 ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ eSP ความจุ 150 ซีซี. จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ หยุดรถด้วยระบบเบรค ABS จานดิสก์เบรกหน้า-หลังแบบคลื่น ขนาด 240 และ 220 มม. ตามลำดับ ระบบกันสะเทือนหลังแบบ ทวิน ซับแทงค์คู่ของ Showa

●   เอ.พี. ฮอนด้า จะเริ่มจำหน่าย ADV150 ที่ศูนย์ Honda Wing Center ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป เบื้องต้นราคาจำหน่ายแนะนำอยู่ที่ 97,900 บาท เลือกสีได้ 3 สี แดง Advance Red, ดำ Tough Matte Black และน้ำตาล Tough Matte Brown

โปรโมชั่นพิเศษ

●   ราคาพิเศษ 95,900 บาท พร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

●   มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “การเป็นผู้นำตลาด ทำให้ฮอนด้าไม่กล้าที่จะหยุดนิ่ง เราเลือกที่จะผลักดันตัวเองเพื่อส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งหลายๆ ครั้งได้กลายเป็นการพลิกโฉมหรือสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย”

●   “และด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นของฮอนด้าภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ ‘What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด’ เราได้พัฒนารถรุ่นใหม่เพื่อส่งมอบสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้าอีกครั้ง นั่นกลายเป็นที่มาของ New ADV150 รถสตรีท แอดเวนเจอร์ เอ.ที. รุ่นแรกของเมืองไทย ที่หลายคนตั้งตารอคอย”

●   “เราสร้างสรรค์ ADV150 ให้เป็นรถที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์แบบ ออน แอนด์ ออฟ อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่ง มีมัดกล้าม สมรรถนะที่โดดเด่น อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองแต่ชอบความท้าทายในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ”

●   รายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th หรือแฟนเพจ hondamotorcyclethailand  ●


2019 Honda ADV150