October 8, 2019
Motortrivia Team (10191 articles)

Peugeot ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งแรก ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นทางการ

ภาพ : จันทนา เจริญทวี และ เปอโยท์ ประเทศไทย

●   หลังจาก MGC-Asia ได้สิทธิ์จำหน่ายเปอโยท์ในประเทศไทย และ ประกาศราคาจำหน่ายรถใหม่ 2 รุ่น Peugeot 3008 และ Peugeot 5008 ในที่สุด เปอโยท์ก็เปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด

●   เปอโยท์ระบุว่า โชว์รูมแห่งแรกนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 7 คัน โดยมีศูนย์บริการมาตรฐานและเครื่องมือที่ทันยุคสมัย และพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ (Joerg Breuer) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์เปอโยต์แห่งแรกที่ เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้เราจะมีโชว์รูมเปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้น ลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถ SUV ทั้งรุ่น 3008 และ 5008 ณ เออร์เบิน สโตร์ ที่สยามพารากอนเร็วๆ นี้อีกด้วย”

●   นายทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า “โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์ของเรา พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ สร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ครบทุกรุ่น”

●   “นอกจากนี้ ในส่วนของบริการหลังการขาย เราสามารถรองรับรถเปอโยต์ได้ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่า โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้จะสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-022-1900 หรือ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th  ●


Peugeot Lion Automobile Kaset-Nawamin