October 18, 2019
Motortrivia Team (10074 articles)

Toyota แนะนำ KINTO ธุรกิจออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ครั้งแรกในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบรับกับวิถีชีวิตและการใช้รถของคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสะดวกสบาย พร้อมอิสระในการใช้งาน

●   ปัจจุบัน นอกจากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์แล้ว ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่กำลังมองหาทางเลือกในการใช้รถที่มีความอิสระ ยืดหยุ่น ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต โตโยต้าจึงนำเสนอบริการที่มีความคล่องตัว ทันสมัย และเหมาะกับรูปแบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ด้วยบริการ KINTO

●   KINTO เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ. 2562 โดยในประเทศไทย นับเป็นกลุ่มประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการแนะนำบริการ KINTO ซึ่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ได้ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวอย่าง KINTO ซึ่งมีความแตกต่างจากระบบการเช่าซื้อในปัจจุบัน ด้วยการบริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

●   บริการ KINTO นั้น ไม่ต้องมีเงินดาวน์ มีบริการการบำรุงรักษารถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน จ่ายค่าบริการในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการใช้รถ รวมไปถึงราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย พร้อมตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จากความต้องการเป็นเจ้าของรถ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่

แนวคิดของธุรกิจออนไลน์ KINTO

●   (1) Full Service : สะดวกสบายด้วยการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐาน และอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* คุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 Toyota Care บริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. รวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ**

●   (2) One Price : แพคเกจในการขับ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งาน มีให้เลือกหลายรูปแบบ ค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา ไม่ต้องมีเงินดาวน์ ไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ อัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO จะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว

●   (3) Online Service : บริการทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบาย และรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

*การบำรุงรักษารถยนต์ สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ การรับมอบรถยนต์สามารถรับรถได้เฉพาะผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล **เฉพาะลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563

รถยนต์ที่ให้บริการแพคเกจ แพคเกจ แพคเกจระยะเวลาสัญญาระยะเวลาสัญญาพื้นที่ให้บริการ
(1.) Camry 2.0G
(2.) C-HR 1.8 Mid
(3.) Vios Mid 4. Yaris 1.2G+
(4.) ATIV 1.2E
Light Package ระยะการขับไม่เกิน 15,000 กม./ปีMedium Package ระยะการขับไม่เกิน 25,000 กม./ปีUltimate Package ระยะการขับไม่เกิน 40,000 กม./ปี36 เดือน48 เดือนครอบคลุมเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี)
  • Yaris ATIV ค่าเช่า 11,487 บาท/เดือน
  • Yaris Hatch ค่าเช่า 12,221 บาท/เดือน
  • Vios ค่าเช่า 13,927 บาท/เดือน
  • C-HR ค่าเช่า 18,815 บาท/เดือน
  • Camry ค่าเช่า 29,588 บาท/เดือน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 หรือ www.kinto-th.com