November 13, 2019
Motortrivia Team (10196 articles)

2019 Chevrolet Colorado RS Edition จำกัดจำนวนผลิต 200 คัน

เรื่อง : AREA 54

●   เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว Colorado รุ่นพิเศษ Chevrolet Colorado RS Edition (Rally Sport) เลือกได้ระหว่าง X-Cab (Extended Cab) หรือ C-Cab (Crew Cab) ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากรุ่นพื้นฐาน +10,000 บาท จำกัดจำนวน 200 คัน

Colorado RS Edition ตกแต่งภายนอกด้วยสีทูโทน โดยมีการพ่นสีดำบนหลังคา, ฝากระโปรงหน้า, ฝากระบะท้าย, กระจกมองข้าง, กระจังหน้า และติดตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ เลือกจับคู่สีตัวถังได้ 4 แบบระหว่าง แดง, ส้ม, น้ำเงิน หรือขาว นอกจากนี้ยังมีครอบกันชนหน้าสีดำ และตราสัญลักษณ์รุ่น RS สีแดง พร้อมแผ่นติดท้ายกระบะซึ่งสามารถเลือกแต่งได้เองด้วย

●   “เราเปิดตัว โคโรลาโด อาร์เอส เพื่อให้ลูกค้าสามารถตกแต่งรถกระบะได้ตามสไตล์ของตนเอง โดยรถกระบะรุ่นพิเศษรุ่นนี้มีสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น พร้อมรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งงานบรรทุกและการใช้งานประจำวันตามไลฟ์สไตล์ของผู้ขับ” นายชอน พอพพิท (Sean Poppitt) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

●   เชฟโรเลตระบุว่า ตัวอักษร RS หรือ Rally Sport นั้น เป็นการแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของเชฟโรเลตในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และการแข่งขันรถปิคอัพ โดยเชฟโรเลตเริ่มใช้สัญลักษณ์ RS เป็นครั้งแรกใน Chevrolet Camaro ช่วงทศวรรษ 1960 และยังใช้กับรถอีกหลายรุ่นที่มีรูปลักษณ์สปอร์ต หรือรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเป็นรุ่นพิเศษ

●   “การแสดงออกถึงตัวตนคือสิ่งสำคัญในวัฒนธรรมรถกระบะทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา โคโลราโด อาร์เอส ผลิตขึ้นเพื่อลูกค้ารถกระบะที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตนเอง เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษที่ลูกค้าสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบและยังคงเอกลักษณ์ของเชฟโรเลต โคโรลาโด อาร์เอส สะท้อนความโดดเด่นแบบอเมริกันที่ทำให้เชฟโรเลตครองความนิยมในใจลูกค้ารถกระบะทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่น” นายชอน กล่าวเพิ่มเติม

ราคาจำหน่าย

รุ่น/ตัวถังขับเคลื่อนเครื่องยนต์เกียร์ราคา (บาท)
2 ประตู X-Cab LT RS2 ล้อ2.5 FGTธรรมดา665,000
4 ประตูC-Cab LT RS2 ล้อ2.5 FGTธรรมดา789,000

●   ราคาจำหน่ายนี้ เพิ่มขึ้นจากรุ่นพื้นฐาน +10,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ดีลเลอร์ทั่วประเทศ หรือภายในงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.chevrolet.co.th