November 26, 2019
Motortrivia Team (10156 articles)

Honda และ Toei Animation เปิดตัว Monkey Dragon Ball Limited Edition

ประชาสัมพันธ์

●   CUB House by Honda และ Toei Animation ผู้ถือลิขสิทธิ์ดราก้อนบอล เปิดตัว Honda Monkey Dragon Ball Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัด 100 คันทั่วโลก เตรียมจำหน่ายเป็นเซ็ทพร้อมแจ็คเกตลาย Monkey x Dragon Ball โดยแบรนด์ Naked & Famous ราคาแนะนำ 119,900 บาท ที่ร้าน CUB House ทั้ง 13 สาขา และที่งาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

●   Monkey Dragon Ball Limited Edition เด่นด้วยเอกลักษณ์ 3 อย่างของดราก้อนบอล ประกอบด้วย (1) ลูกแก้วมังกร 4 ดาวของโงกุน (2) เทพเจ้ามังกร ทั้ง 2 อย่างจะใช้ตกแต่งบนถังน้ำมันที่หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ โดยตัวลูกแก้วมังกรจะทำจากอลูมิเนียม CNC

●   และอย่างที่ 3 คือ สัญลักษณ์สำนักเต่าของผู้เฒ่าเต่า ตกแต่งบนครอบกรองอากาศสีส้ม ส่วนฝาครอบหุ้มข้างจะเป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมตราสัญลักษณ์ Monkey

●   มร.ชิเกโต คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายของคับเฮ้าส์คือการเติมเต็มความต้องการให้กับคนรุ่นใหม่ด้วยการส่งมอบคุณค่าสามอย่าง อย่างแรกคือ Fun หรือความสนุกที่ลูกค้าสัมผัสได้จากทุกส่วนของร้าน รวมถึงสินค้าในร้าน อย่างที่สองคือ Proud หรือความภาคภูมิใจเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถ และอย่างที่สามคือ Me หรือสิ่งสะท้อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นผ่านประสบการณ์ที่คับเฮ้าส์ส่งมอบให้กับลูกค้าซึ่งตลอดสองปีที่ผ่านมาที่นี่ได้กลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน และการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด”

●   “เราขอส่งมอบความสนุกครั้งใหม่และครั้งแรกของวงการรถจักรยานยนต์ไทยกับการรวมตัวกันครั้งสำคัญของสองตำนาน นั่นคือตำนานของรถ Monkey ที่มีจุดกำเนิดตั้งแต่ปี 1961 จากการประดิษฐ์รถเพื่อขี่เล่นของพนักงานในโรงงานฮอนด้าแห่งหนึ่ง แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกไม่เหมือนใครทำให้ Monkey กลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกโดยเฉพาะในหมู่นักสะสม และอีกตำนานเกิดขึ้นในปี 1984 เมื่อดราก้อนบอลได้ถือกำเนิดขึ้นในญี่ปุ่นและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ได้รับการเผยแพร่ไปถึงกว่า 80 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จนกลายเป็นอนิเมะยอดฮิตตลอดกาลของโลก”

●   “ในปี 2019 นี้ เมื่อสองตำนานได้มารวมตัวกันก็ก่อให้เกิดรถจักรยานยนต์ Monkey Dragon Ball Limited Edition ภายใต้คอนเซปต์ ความสนุกในความทรงจำ กลับมาให้คุณได้ซนอีกครั้ง ซึ่งจะถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 คันทั่วโลก โดยรถพิเศษรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซน์เนอร์จาก H2C ซึ่งเป็นสำนักแต่งรถของเอ.พี. ฮอนด้า ที่มีความหลงใหลใน Monkey และ Dragon Ball อย่างมากจนเกิดเป็นรถที่มีความลงตัว มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร”

●   เบื้องต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมคันจริง และจองได้ที่ CUB House ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ fb.com/cubhousebyhonda  ●


2019 Honda Monkey Dragon Ball Limited Edition