November 8, 2019
Motortrivia Team (10167 articles)

2019 Toyota Revo เปิดตัวรุ่นตกแต่งใหม่ พร้อมกล่องจูนจาก ECU Shop 1

เรื่อง : AREA 54

●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดตัวแพคเกจชุดแต่งพิเศษเฉพาะรุ่น และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย สำหรับโปรโมท Toyota Hilux Revo ซึ่งจะมาพร้อมชุดกล่องเพิ่มสมรรถนะจาก ECU Shop 1 สำหรับเครื่องดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น การสื่อสารทางการตลาดมีขึ้นภายใต้แนวคิด Over The Limit… ทลายทุกขีดจำกัด

●   รุ่นรถที่พร้อมติดตั้งแพคเกจชุดแต่งพิเศษ ประกอบด้วยรุ่นตัวถัง Double Cab, Smart Cab (ทั้งยกสูง Prerunner และขับเคลื่อน 4 ล้อ) รวมถึงรุ่น Z Edition ทั้งชุดมีกระจังหน้าใหม่, กรอบไฟตัดหมอกใหม่, สปอยเลอร์รอบคัน, ซุ้มล้อและล้อแม็กเฉพาะรุ่น

●   ด้านสมรรถนะ โตโยต้าได้ร่วมมือกับ บริษัท อีซียู ช็อป 1 จำกัด ออกแบบกล่องจูน ECU สำหรับรีแมพเครื่องยนต์ในชื่อ Ultra Boost แบบดีเซล ทั้งรุ่นความจุ 2.4 และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost โดยกล่อง Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุดเป็น 518 นิวตัน-เมตร (52.7 กก.-ม.) การตอบสนองทั้งการออกตัวและการเร่งแซงดีขึ้นกว่ารุ่นพื้นฐาน

●   โตโยต้าระบุว่า การเปิดตัว Revo รุ่นนี้ นับเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในตลาดรถแต่ง นั่นจึงเป็นที่มาของแนวคิดการสื่อสารทางการตลาดว่า “Over The Limit” ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ที่เหมาะสมกับตัวรถด้วย โดยในครั้งนี้ โตโยต้าได้เลือก ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย จากกิจกรรมระดับประเทศที่สร้างกระแสตื่นตัวให้กับคนไทยอย่างโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ซึ่งในปีนี้ ตูนยังตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการวิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น

●   และเพื่อเป็นการสนับสนุนการระดมทุนในโครงการฯ ใหม่นี้ โตโยต้าได้มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิ ก้าวคนละก้าว ในเบื้องต้น 7,000,000 บาทด้วย

●   ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัว โตโยต้าจะจัดกิจกรรม “ฟิตเปลี่ยนชีวิต” ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ Revo ใหม่ได้ โดยจะได้รับเสื้อวิ่ง ก้าวคนละก้าว Limited Edition มูลค่า 450 บาท ฟรี (จำนวนจำกัด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) เสริมด้วยกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพและความฟิตของร่างกาย และยังสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่น เพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย

●   ราคาจำหน่ายยังไม่ระบุในเวลานี้ ใครสนใจชุดแต่งและกล่อง Ultra Boost ราคาพิเศษ สอบถามได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทุกแห่งตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป  ●


2019 Toyota Revo : Over The Limit with ECU Shop 1