November 24, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Triumph และ วัชร มารีน ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต

ประชาสัมพันธ์

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ร่วมกับ บริษัท วัชร มารีน จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ Triumph Phuket ที่เป็นไปตามมาตรฐาน Triumph World Standard ทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง นับเป็นก้าวสำคัญของการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุกด้านเพื่อให้เป็นตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 20 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 261 ตารางเมตร บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก รับดีมานด์การเติบโตของตลาดพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ภาคใต้

●   มร. มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมทั่วไทยต่อเนื่อง พร้อมปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ที่เป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท วัชร มารีน จำกัด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวาง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมบิ๊กไบค์อันดับหนึ่งของไทย ที่พร้อมมอบการบริการด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครบวงจรอันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ”

●   “ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของภาคใต้ ซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ที่มีศักยภาพทั้งด้านการท่องเที่ยวและการลงทุน ด้วยความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะหากพูดถึงตลาดรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในภูมิภาคนี้ พบว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจมาโดยตลอด จึงทำให้ไทรอัมพ์ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ให้เป็นไปตามมาตรฐานและทิศทางเดียวกันทั่วทั้งประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ตลอดจนเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ รวมถึงมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าปัจจุบันและในอนาคตที่จะเข้ามาใช้บริการต่อไป”

●   นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการบริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในจังหวัดภูเก็ต ตลอดที่ผ่านมา ทำให้เล็งเห็นว่าตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมของภูเก็ต และบริเวณภูมิภาคนี้ยังมีความต้องการสูง และมีแนวโน้มการเติบโตที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง จึงทำให้บริษัทฯ ที่มีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม ได้ตัดสินใจพูดคุยและบรรลุข้อตกลงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต โดยได้สิทธิ์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จะช่วยยกระดับการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมและกว้างขวางยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

●   ไทรอัมพ์ ภูเก็ต พร้อมมอบบริการด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจรอันเป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ให้แก่ลูกค้าทั้งที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง โดยตั้งอยู่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก บนพื้นที่กว่า 261 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 20 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้านครบครัน โดยแบ่งเป็นพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน อาทิ ส่วนโชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม พร้อมโซนไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายเสื้อผ้าและโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มาพร้อมแท่นซ่อมบำรุง 2 แท่น ซึ่งสามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คันต่อเดือน

●   “ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการด้วยพนักงานที่ได้รับการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าไทรอัมพ์ นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้ดียิ่งขึ้นแน่นอน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถมาชมและทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นที่สนใจได้ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออกแห่งนี้ได้” นายธเนศ กล่าว

●   โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 33/17 หมู่ 3 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 โทรศัพท์: 076-604-335

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  ●