December 23, 2019
Motortrivia Team (10161 articles)

Honda โชว์ต้นแบบ Modulo X ในงาน Tokyo Auto Salon

เรื่อง : AREA 54

●   ฮอนด้าเตรียมจัดแสดงชุดแต่งต้นแบบ Modulo X Concept ในงาน 2020 Tokyo Auto Salon ต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ รายละเอียดมีไม่มากนัก เบื้องต้นจะมีให้รถยอดนิยมรุ่นหลักอย่าง Honda Fit (Jazz) ใหม่ เจนเนอเรชั่น 4 และ Honda Freed รุ่นปรับโฉม

●   ทั้งคู่มากับชุดพาร์ทใหม่รอบคันตั้งแต่หัวถึงท้าย โทนสียังคงเป็นพื้นขาวตกแต่งด้วยสีดำตามจุดต่างๆ เช่น ครอบกระจกมองข้าง, หลังคา หรือล้อ แบบที่เราคุ้นตา สำหรับ Fit นั้นจะดูน้อย เรียบ และลงตัวกว่า ในขณะที่ Freed จะเต็มไปด้วยเหลี่ยมมุม ซึ่งคงจะถูกใจคนชอบมินิแวนเฉี่ยวๆ ที่มักจะมีชุดแต่งองค์ทรงเครื่องในรูปแบบนี้เป็นส่วนใหญ่

●   สำหรับ Honda Vezel Modulo X ที่แนบมาในข่าวนี้ เป็นชุดแต่งจากโรงงานที่ฮอนด้าเริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นไปแล้วช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตัวรถมากับแอโรพาร์ทชุดใหม่, ไฟตัดหมอกใหม่, ปลายท่อใหม่, ล้อลายใหม่ขนาด 17 หรือ 18 นิ้ว สีภายนอกเลือกได้ 4 สี Crystal Blue Metallic, Platinum White Pearl, Crystal Red Metallic และ Crystal Black Pearl

●   ห้องโดยสารมีเบาะใหม่ ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ Modulo X บนหมอนพิงศีรษะ และชุดพรมเข้ารูปพร้อมคราสัญลักษณ์ Modulo X แบบอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดช่วงล่างเป็นคอล์ยโอเวอร์ใหม่ในแพคเกจนี้ด้วย

●   ราคาจำหน่าย Honda Vezel Modulo X ในญี่ปุ่นอยู่ในช่วง 3,467,200 – 3,528,800 เยน หรือประมาณ 9.6 – 9.8 แสนบาทครับ  ●


2020 Honda Fit/Freed Modulo X Concept