December 18, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Isuzu เปิดธุรกิจรถมือสองในนาม Omakase Car

เรื่อง : motortrivia

●   กลุ่มตรีเพชร และ กลุ่มอีซูซุสงวนไทย ร่วมมือกันเปิดธุรกิจรถมือสองในนาม บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด (Omakase Car Co., Ltd.) ประกาศยกระดับมาตรฐานการซื้อ-ขายรถมือสองในไทย ด้วยการจำหน่ายรถมือสองคุณภาพดี มีประวัติชัดเจน เชื่อถือได้ การันตีการซ่อมบำรุง รวมทั้งบริการสินเชื่อแบบครบวงจร

คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

●   คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มตรีเพชรมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดรถมือสองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังต้องการตอบสนองลูกค้าผู้ใช้รถอย่างครบวงจร เราจึงตัดสินใจร่วมทุนกับกลุ่มอีซูซุสงวนไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของเรามายาวนาน และยังเป็นกลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายอีซูซุที่มีความเชี่ยวชาญในการจำหน่ายรถยนต์อย่างสูง เรามั่นใจว่าขณะนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่เราจะเปิดตัว บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ ให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจรถมือสองคุณภาพสูง”

●   “คำว่า ‘โอมาคาเสะ’ ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ‘วางใจให้เราดูแล’ ดังนั้นนิยามของการดำเนินธุรกิจ โอมาคาเสะ คาร์ จึงหมายถึงการไว้ใจให้เราคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพสูงทุกประเภทโดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์บนเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่สามารถใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ”

●   คุณปนัดดา ระบุว่า รถมือสองภายใต้การดูแลของ โอมาคาเสะ คาร์ จะเป็นรถที่มีอายุการใช้งานน้อย เลขไมล์น้อย ตรงกับความเป็นจริง มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบได้ ทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันยุคสมัย

●   ด้านราคาจำหน่าย จะมีข้อเสนอพิเศษเป็นสินเชื่อจากสถาบันการเงินต่างๆ พร้อมการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) และมีศูนย์บริการหลังการขายไว้รองรับการบริการเช็คระยะหรือซ่อมบำรุง

●   “ลูกค้าที่สนใจชมรถตัวจริงและทดลองขับ ขณะนี้เราได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพมหานครย่านรัตนาธิเบศร์ และมีแผนที่จะขยายออกไปยังจังหวัดอื่นๆ ในอนาคต เราเชื่อมั่นว่า โอมาคาเสะ คาร์ จะเป็นนิยามใหม่ของธุรกิจรถมือสองที่แท้จริง เรื่องรถมือสองขอให้ไว้ใจ โอมาคาเสะ คาร์” คุณปนัดดา กล่าว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.omakasecar.com สำนักงานตั้งอยู่ที่ 2 ซอยลาดพร้าว 21 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ส่วนโชว์รูมรัตนาธิเบศร์ ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 ตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ โทรศัพท์ (ฝ่ายขาย) : 098-828-1111 และ ศูนย์บริการ : 098-321-8888 ●