December 16, 2019
Motortrivia Team (10019 articles)

Vespa ส่งท้ายปี 2562 ด้วย GTS Super Tech 300 ABS

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย ส่งท้ายปี 2562 ด้วยการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ตระกูล GTS รุ่นใหม่ Vespa GTS Super Tech 300 ABS พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ดีลเลอร์ทั่วประเทศ

●   GTS Super Tech 300 ABS นับเป็นสกู๊ตเตอร์ในกลุ่มพรีเมียม ประสิทธิภาพสูง ตัวรถมากับมาตรวัดฟูลดิจิทัล แสดงผลข้อมูลต่างๆ ด้วยจอ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมทำหน้าที่แสดงผลให้ระบบ Vespa MIA เมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ระบบไฟส่องสว่างรอบคันเป็นแบบ LED และมีไฟ daytime ที่บริเวณตอนท้ายของตัวรถ

●   กระจังหน้า กระบัง และบังแตร ออกแบบใหม่ให้ยาวขึ้นกว่าเดิม ตกแต่งด้วยลวดลายแบบ 3 บั้ง ขอบชุบโครเมียมบนบังโคลนหน้า ชุดกระจกมองหลังชุบโครเมียม ล้อสีดำ Glossy Black เบาะออกแบบใหม่ เพิ่มความสบายให้ผู้ขับและผู้ซ้อนท้าย ตกแต่งด้วยการเดินด้าย 2 สี สามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเดมิเจ็ทได้ 2 ใบ พร้อมกับสิ่งของอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมภายในช่องเก็บถุงมือ ซึ่งด้านในภายในมีพอร์ท USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิคให้ 1 พอร์ท

●   ตัวรถใช้เครื่องยนต์ใหม่ 300 HPE (High Performance Engine) ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของเวสป้า พัฒนาต่อยอดจากเครื่องยนต์ Quasar ตัวเครื่องเป็นแบบลูกสูบเดียว 4 จังหวะ 4 วาล์ว ความจุ 300 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ กำลังสูงสุด 23.8 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 12%) แรงบิดสูงสุด 26 นิวตัน-เมตร ที่ 5,250 รอบ/นาที (เพิ่มขึ้น 18%)

●   ระบบส่งกำลังเป็นแบบ CVT อัตราทดแปรผันต่อเนื่อง ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วย ECU Magneti Marelli MIUG4 เจเนอเรชั่นใหม่ ใช้เชื้อเพลิงน้อยลง อัตราการคายมลพิษผ่านมาตรฐาน Euro 4

●   ระบบความปลอดภัยมากับชุดระบบเบรค ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เสริมด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถในขณะใช้งานบนถนนเปียกลื่น

●   Vespa GTS Super Tech 300 ABS เลือกได้ 2 สีระหว่าง Black Vulcano หรือ Grey Avio ราคาจำหน่าย 229,900 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.vespa.co.th  ●