December 27, 2019
Motortrivia Team (10069 articles)

Shell ฉลองสาขาที่ 600 ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเล เอสเตท

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงสาขาที่ 600 ของเชลล์ ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเลเอสเตท เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงรูปแบบสุดล้ำแบบใหม่พร้อมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นจุดแลนด์มาร์คและพักรถครบวงจรชั้นนำแห่งแรกในชะอำ-หัวหิน

จากซ้ายไปขวา: นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ, นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัทร่วมอิสสระ จำกัด, นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหารธุรกิจการตลาดค้าปลีก และ นายปนันท์ ประจวบเหมาะ รองประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

●   นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การเปิดสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงสาขาล่าสุดของเชลล์ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเชลล์ในการเดินหน้าขยายสถานีบริการน้ำมันเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า โดยสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเลเอสเตท มีความแตกต่างจากสถานีบริการน้ำมันอื่นๆ ด้วยการออกแบบที่แปลกใหม่ พร้อมห้องน้ำที่สวยงาม สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น และการบริการที่เป็นเลิศจากบุคลากรของเรา เพิ่มเติมจากน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพที่เพิ่งได้รับรางวัลน้ำมันเชื้อเพลิงยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจาก TAQA Award ซึ่งโหวตโดยผู้ขับขี่ชาวไทยทั่วประเทศ นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี เชลล์จะยังคงส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้กับนักเดินทางที่แวะมาใช้บริการด้วยการเดินหน้าเปิดสถานีบริการน้ำมันเชลล์ครบวงจรรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์เป็น “สถานีเติมสุข” สำหรับลูกค้าทุกคน ตามแนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต”

●   “นอกจากนี้ เชลล์ยังขอส่งมอบความสุขให้นักเดินทางทุกคนในช่วงปีให้เดินทางอย่างปลอดภัยด้วยบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์และสภาพรถ 10 จุด ฟรี โดยช่างผู้ชำนาญของเชลล์ ณ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส (Shell HELIX OILCHANGE+) ทุกแห่งทั่วประเทศ”

●   นาย สงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับบริษัทน้ำมันและพลังงานในระดับโลกอย่าง เชลล์ นั้น ทำให้เรามั่นใจได้ว่าผู้บริโภคที่เข้ามายังสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของเชลล์แห่งนี้จะได้รับการดูแลรถยนต์ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพ รวมถึงการบริการที่เหนือกว่า ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการพัฒนา หัวหิน วัน โครงการทิวทะเล เอสเตทให้เป็นมิกซ์ยูส แห่งแรกในชะอำและหัวหินด้วยบริการที่ครบวงจรทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟและศูนย์ล้างรถยนต์ ภายในโครงการยังประกอบด้วยส่วนคอนโดมิเนียมและร้านอาหารชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เยี่ยมให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เราหวังว่าการเป็นพันธมิตรกับเชลล์ในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมงานในโครงการอื่นๆ ต่อไปในอนาคต”

●   สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์สาขาที่ 600 ณ หัวหิน วัน โครงการทิวทะเล เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ ณ กม.196 ถนนเพชรเกษม (บ่อแขม) ซึ่งถือเป็นถนนสายหลักระหว่างทางจากชะอำไปหัวหินและมีผู้เดินทางเป็นจำนวนมาก เด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยแตกต่างจากสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงโดยทั่วไป

●   นอกจากนี้เชลล์ยังออกแบบให้ห้องน้ำ ณ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงแห่งนี้ เป็นห้องน้ำที่ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานใหม่ของเชลล์ที่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องหลักได้แก่ การออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่ม (Universal Design), ความปลอดภัยและสุขอนามัย (Safety and Hygiene) และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmentally Friendly)  ●

Tags Shell