January 26, 2020
Motortrivia Team (10170 articles)

Bridgestone ยกระดับมาตรฐานขนส่งด้วย Q Mark

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก โดย คุณจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก เพื่อประชาสัมพันธ์ และยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Service Quality Standard for Truck Operation :Q Mark) ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

●   ระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก หรือ Q Mark เป็นระบบซึ่งส่งเสริมให้ผู้ประกอบการขนส่งรถบรรทุกมีคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของยานพาหนะให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และมีความปลอดภัยอยู่เสมอเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

●   บริดจสโตนขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กระบวนการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคธุรกิจการค้า และอุตสาหกรรมมีประสิทธิภาพ ยกระดับธุรกิจขนส่งและอุตสาหกรรมของประเทศให้มีความพร้อมสำหรับการเปิดเสรีการขนส่งทางการค้า ตามเจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในด้านการพัฒนาการใช้ชีวิต การทำงาน และการเดินทาง เพื่อให้เกิดการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด  ●