January 17, 2020
Motortrivia Team (10170 articles)

Goodyear Cargo Max ยางสำหรับกระบะ และตู้เพื่อการขนส่ง

ประชาสัมพันธ์

●   กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวยาง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ใหม่ เน้นจุดขายเรื่องความทนทาน และใช้งานได้ยาวนานกว่า 20% เจาะกลุ่มรถกระบะและรถตู้

●   ยางคาร์โก้ แมกซ์ มากับเทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้างยาง ขีดความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น เหมาะสมกับทุกสภาพถนนในประเทศไทย หน้ายางออกแบบใหม่ ปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนนานขึ้น เกาะบนถนนเปียก รีดน้ำได้ดี

●   เทคโนโลยี แมกซ์ โหลด เสริมความแกร่งให้โครงสร้างยางที่บริเวณขอบล้อ และไหล่ยาง รองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานบรรทุกทุกสภาพถนน เนื้อยางสูตรพิเศษช่วยให้กระชับหน้าสัมผัสของยางกับผิวถนน แม้ว่าจะเป็นผิวถนนที่ไม่เรียบหรือขรุขระ ช่วยให้เกิดสมดุลขณะที่รถกำลังวิ่ง

●   กู๊ดเยียร์ได้เพิ่มลวดลายบนดอกยางด้วยรูปทรงแบบรังผึ้ง ช่วยทำให้ยางสามารถรีดน้ำบนพื้นถนนเปียกลื่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนกับการใช้ใบปัดน้ำฝนบนกระจกหน้ารถ จึงเพิ่มหน้าสัมผัสระหว่างดอกยางกับพื้นถนน ช่วยให้การยึดเกาะบนถนนเปียกลื่นมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

●   กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แม็กซ์ จะมีจำหน่ายทั้งหมด 5 ขนาด ตั้งแต่เส้นผ่านศูนย์กลาง 14 – 16 นิ้ว ได้แก่ 195R14C, 215/70R15C, 205/70R15C, 215/65R16C และ 215/70R16C โดยจะเริ่มจำหน่ายที่ร้าน กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์, บีควิก, ออโต้วัน, พีทีที และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ

●   พิเศษ รับสิทธิร่วมโครงการขับปลอดภัย Worry Free ของกู๊ดเยียร์ ครอบคลุมการรับประกันที่ยาวนานขึ้น และมีบริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goodyear.co.th  ●