January 25, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

GS Battery เปิดตัวแบตฯ ขั้วจม นำเข้า DIN LN5-MF

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด บริษัทในกลุ่มสยามกลการ เปิดตัวแบตเตอรี่แบบขั้วจมรุ่นใหม่ DIN LN5-MF พร้อมนวัตกรรมใหม่ นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศตุรกี

●   นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมรถยนต์มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงการทำงานของเครื่องยนต์ และระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์เป็นอย่างมาก แบตเตอรี่ก็ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการทำงานของเครื่องยนต์ในปัจจุบันเช่นกัน เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ DIN TYPE LN5-MF ที่มีคุณภาพและ ประสิทธิภาพสูงที่นำเข้ามาจากประเทศตุรกี เพื่อเติมเต็มผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆ ที่มีใช้อยู่ในประเทศไทยในปัจจุบัน”

●   DIN TYPE LN5-MF เป็นแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง หรือ Maintenance Free รุ่นใหม่ที่มีการเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุมากขึ้น เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วจมที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน โดยแบตเตอรี่รุ่น DIN TYPE LN5-MF เป็นแบตเตอรี่ชนิด 12V ที่มีกำลังไฟเต็ม 100 Ah ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำไฟฟ้า มีค่ากำลังสตาร์ทสูงกว่า โดยมีค่า CCA สูงถึง 850 ทำให้สตาร์ทติดง่าย

●   DIN TYPE LN5-MF สามารถรองรับกระแสไฟฟ้าปริมาณมากได้ดี ช่วยให้การจ่ายกระแสไฟฟ้าเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการดูแลระดับน้ำกลั่น นอกจากนี้การเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุ ยังทำให้มีความทนทาน และยืดอายุการใช้งานได้มากกว่ารุ่นปกติ สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรักษา

●   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ของยีเอส แบตเตอรี่ ได้ที่แฟนเพจ gsbatterythailand และ www.gsbattery.co.th