January 27, 2020
Motortrivia Team (10195 articles)

McLaren Club และ Niche Cars ร่วมปันความสุขให้สังคม

ประชาสัมพันธ์

●   ทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานแมคลาเรน คลับ ร่วมกับ วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมโร้ดทริป Northern Trip McLaren Club Thailand สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวของซูเปอร์คาร์ดังระดับโลกอย่างแมคลาเรนถึง 32 คัน

●   งานนี้มีทั้ง McLaren 570S, McLaren 650S, McLaren 720S, McLaren 600 LT และ McLaren 675 LT พร้อมสมาชิกคลับกว่า 59 คน ร่วมสร้างสีสันและความตื่นตาตื่นใจตลอดการเดินทาง จากจังหวัดเชียงใหม่สู่อำเภอปายในแม่ฮ่องสอน รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 300 กิโลเมตร เพื่อชมความงามของธรรมชาติ พร้อมเดินทางไปร่วมแบ่งปันความสุขให้สังคม

●   แมคลาเรน คลับ ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนต่างๆ อาทิ โรงเรียนบ้านห้วยปูลิง, โรงเรียนบ้านสมป่อง, โรงเรียนในเขตพื้นที่ อบต. แม่เงา, โรงเรียนในเขตพื้นที่ อบต. แม่ยวมน้อย, โรงเรียนในเขตพื้นที่ อบต. ลาน้อย และโรงเรียนบ้านโป่งสา เพื่อส่งเสริมการศึกษาให้กับเด็กในโรงเรียน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกในคลับทุกคนอย่างอบอุ่น

●   ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิช คาร์ กรุ๊ป และต้องการรายละเอียดต่างๆ ของแมคลาเรน สามารถติดต่อได้ที่ 02-321-1111 หรือ facebook.com/McLarenTH โชว์รูมเปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 8.30 – 17.30 น.  ●