January 29, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

OR เปิดตัวบัตร MotoGP 2020 สี่แบบอย่างเป็นทางการ

ประชาสัมพันธ์

●   ฝ่ายจัดการแข่งขัน MotoGP ประเทศไทย รายการ OR Thailand Grand Prix 2020 เปิดตัวบัตรชมการแข่งขันประจำปี 2563 อย่างเป็นทางการ 4 แบบ ภายใต้แนวคิดอัตลักษณ์ความงดงามของไทย

●   นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการจัดการแข่งขันโมโตจีพีในประเทศไทยใน 2 ปีที่ผ่านมา โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020 จะสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน รวมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และจะเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์ของคนไทยที่จะส่งผ่านความภาคภูมิใจของคนไทยไปสู่นานาชาติ”

บัตรแกรนด์ สแตนด์ และ บัตรไซด์ สแตนด์

●   “การออกแบบบัตรประจำประเทศไทยในปีนี้ เป็นโจทย์ที่ฝ่ายจัดให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทยที่งดงาม อ่อนช้อย สู่สายตาของแฟนความเร็วทั่วโลก เราได้ยกความสวยงามของตัวละครในวรรณคดีมาไว้บนบัตรทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์ สแตนด์, บัตรไซด์ สแตนด์, บัตรมาร์เกซ สแตนด์ และบัตรรอสซี่ สแตนด์ โดยเปิดให้แลกบัตรตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่เซเว่นอีเลฟเว่น 35 สาขาทั่วประเทศ*หลังจากนั้นสามารถแลกได้ที่หน้างาน”

*ดูรายละเอียดสถานที่แลกบัตรได้ที่ www.allticket.com/faq/pickup

●   พิเศษ บัตรมาร์เกซ และรอสซี่ สแตนด์ จะมีของที่ระลึกพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้ โดยผู้ที่ซื้อบัตรมาร์เกซ สแตนด์ จะได้รับเสื้อยืดและธง ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรรอสซี่ สแตนด์ จะได้รับหมวกและธง ผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

บัตรมาร์เกซ สแตนด์ และ บัตรรอสซี่ สแตนด์

●   วิธีการแลกบัตรแข็ง ผู้ซื้อบัตรที่มารับบัตรด้วยตนเอง ให้นำเอกสารยืนยันการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนของผู้ซื้อ มาแลกรับบัตรเข้างาน

●   กรณีให้ผู้อื่นรับแทน ต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ เอกสารยืนยันการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร และเอกสารของผู้รับแทน คือ ใบมอบอำนาจเพื่อให้ผู้รับมอบมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ

●   หากสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย สามารถติดต่อได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-826-7788… ส่วนใครที่สนใจซื้อบัตร สามารถซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือ www.allticket.com การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 มีนาคม 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์  ●