February 7, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

RTB เปิดตัว Audio-Technica ATH-CK3TW ราคาเข้าถึงง่าย

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟังอินเอียร์ True Wireless จากญี่ปุ่น Audio-Tecnica ATH-CK3TW เน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบเทคโนโลยีทางด้านเสียง ควบคุมง่าย และมีราคาที่จับต้องได้

●   ATH-CK3TW เป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สายขนาดกะทัดรัด สวมสบาย ซิลิโคนมีความยืดหยุ่นสูง ให้ความรู้สึกถึงความกระชับกับสรีระของร่องใบหูยิ่งขึ้นด้วย ช่วยลดเสียงจากภายนอกได้ดี ให้เสียงทรงพลังด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิคขนาด 5.8 มิลลิเมตร ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะรุ่น เก็บรายละเอียดของเสียงได้ดี รองรับการขับเสียงด้วยเทคโนโลยี Qualcomm aptX ที่เป็นเทคโนโลยีการส่งสัญญาณเสียงแบบไร้สายผ่าน Bluetooth

●   การใช้งานสะดวกด้วยเทคโนโลยี Wearing Sensor เล่นหรือหยุดเพลงอัตโนมัติเมื่อใส่หรือถอดหูฟัง มี Touch Sensor หรือเซ็นเซอร์สัมผัสสำหรับควบคุมการทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ ของหูฟัง ไม่ว่าจะเป็นการรับสาย-วางสาย, การเล่น-หยุดเพลง, การเพิ่ม-ลดเสียง ฯลฯ โดยไม่ต้องกดปุ่ม และใช้งานร่วมกับ Google Assitant หรือ Siri สำหรับการใช้งานผ่านคำสั่งเสียงได้

●   ตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีก 3 ครั้ง รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 24 ชั่วโมง ประหยัดแบตเตอรีสูงสุดเมื่อหูฟังถูกเก็บลงตลับ ซึ่งตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปลงทันที และจะเข้าสู่โหมดการชาร์จโดยอัตโนมัติ และเมื่อหยิบหูฟังออกมาจากเคส ระบบก็จะหยุดการชาร์จ และกลับเข้าสู่โหมดที่พร้อมทำงานอีกครั้ง

●   นอกจากนี้ ATH-CK3TW จะมากับ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 สามารถฟังเพลง ดูหนังได้ดีโดยไม่มีปัญหาการดีเลย์ กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IPX2 อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย ซิลิโคนหูฟัง 4 ขนาด และสายชาร์จ USB-C

●   สีมีให้เลือก 3 สี คือ ดำ, แดง และน้ำเงิน ใครสนใจมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 3,790 บาท หาซื้อได้ที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท, โปรปลั๊กอิน, ซาวน์พรู๊ฟ, เพาเวอร์มอลล์, เพาเวอร์บาย หรือร้านค้าออนไลน์ ลาซาด้า, เมอร์คูล่าร์ และช้อปปี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.rtbtechnology.com  ●