February 20, 2020
Motortrivia Team (10170 articles)

Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay E8 เจนเนอเรชั่น 3

ประชาสัมพันธ์

●   Bang & Olufsen เปิดตัวหูฟังไร้สาย ทรูไวร์เลส Beoplay E8 เจนเนอเรชั่นที่ 3 ออกแบบใหม่หมด โดยนับเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญเพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในฐานะการออกแบบที่สวยงามที่สุด และให้เสียงที่ดีที่สุดในตลาด

●   Beoplay E8 3.0 ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย คุยโทรศัพท์ได้ชัดเจน และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานขึ้น โดยวิศวกรของ Bang & Olufsen ใช้การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ พร้อมกับทดลองสวมใส่เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับรูปร่างและขนาดของหูที่หลากหลายขึ้น ขนาดของหูฟังเล็กลง 17% น้ำหนักเพียง 5.8 กรัมต่อชิ้น

●   Beoplay E8 3.0 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 119% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โดยมีชั่วโมงการใช้งาน 35 ชั่วโมง เล่นต่อเนื่องได้นาน 7 ชั่วโมง และชาร์จได้อีก 4 รอบกับตลับชาร์จไร้สายแบบหนัง และยังสามารถชาร์จเต็มได้ภายใน 2 ชม. โดยตัวหูฟังสามารถเก็บในตลับชาร์จได้อย่างสมบูรณ์ด้วยระบบแม่เหล็กดูด

●   Bang & Olufsen ได้เพิ่มจำนวนไมโครโฟนเป็น 4 ตัว เพื่อให้สามารถใช้เทคโนโลยี Beam forming ในการปรับทิศทางการรับเสียงของไมโครโฟนให้พุ่งตรงเข้าหาปาก เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงจะถูกส่งอย่างราบรื่น ในขณะที่ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง นอกจากนี้ตัวไมโครโฟนยังปรับปรุงโหมด Transparency ซึ่งช่วยให้ฟังสภาพแวดล้อมผ่านตัวหูฟังได้ด้วยการแตะที่หูฟัง

●   คุณสมบัติอื่นๆ มีอาทิ พอร์ทเบสใหม่ที่ช่วยให้อากาศไหลเข้าและออกจากข้างในหูได้อย่างดี ยังผลให้ตัวไดร์ฟเวอร์สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระขึ้น ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพ Beoplay ช่วยปรับแต่งเสียงผ่านอีควอไลเซอร์แบบ ToneTouch โดยการลากจุดไปรอบๆ ระหว่าง 4 รูปแบบเสียง หรือเปลี่ยนการตั้งค่าที่บันทึกไว้ได้อย่างสะดวก และ Beoplay E8 มากับ Bluetooth 5.1 เชื่อมต่อได้เร็ว ตัวแปลงสัญญาณ ACC และ aptX ช่วยให้เสียงคมชัด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานใน Android หรือ iOS

●   Beoplay E8 พร้อมจำหน่ายในราคา 12,900 บาท ภายในแพคเกจจะมีตลับชาร์จหนังแบบไร้สาย, จุกหูฟัง 5 ชุด และสายชาร์จแบบ USB-C… ใครสนใจเชิญได้ที่ iStudio by copperwired, SPVi, Studio7, King Power, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy, Bang & Olufsen (Gaysorn Village, Crystal Veranda, EmQuartier) และร้านค้าออนไลน์ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th and Gadgetthai.net  ●