February 8, 2020
Motortrivia Team (10076 articles)

Bridgestone DUELER D684 ยางติดรถสำหรับ D-MAX ใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   บริดจสโตนประกาศ ยางสมรรถนะสูง Bridgestone DUELER D684 ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานสำหรับติดตั้งในรถกระบะ Isuzu D-MAX รุ่นที่ 3 ซึ่งมีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562

●   อีซูซุได้ไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์ Bridgestone DUELER D684 โดยใช้ยางขนาดขอบ 17 ถึง 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งใน D-MAX รุ่น V-Cross 4×4 และ Hi-Lander เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การขับชั้นยอดสำหรับทุกการเดินทาง ทั้งยังประหยัดน้ำมัน และมอบการขับขี่ที่นุ่มสบาย มั่นใจได้ในความปลอดภัย

●   มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ Bridgestone DUELER D684 พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเพื่อตอบโจทย์และยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ของ All-New Isuzu D-MAX สู่มาตรฐานการขับขี่เหนือกว่า ผสานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ”

คุณสมบัติเด่นของ Bridgestone DUELER D684

●   Bridgestone DUELER D684 ได้รับการพัฒนาเพื่อใช้สำหรับ Isuzu D-MAX ด้วยคุณสมบัติเด่นในการช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น การลบมุมบนตัวยางจะช่วยลดการสึกหรอและช่วยให้หน้ายางสัมผัสกับผิวถนนเสมอกันจึงทำให้เบรกได้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังใช้ลายดอกยางแบบหลากลาย ซึ่งจะช่วยลดเสียงรบกวน และใช้ร่องดอกยางแบบละเอียดเพื่อลดแรงกระทบกับพื้นถนน จึงมีเสียงเบากว่าเมื่อขับขี่บนท้องถนน หน้าสัมผัสยางที่ได้รับการปรับปรุง และแก้มยางเสริมความแข็งแกร่ง จะช่วยรักษาแรงดันสัมผัสบนพื้นถนนให้สม่ำเสมอเพื่อลดการสั่นสะเทือน และปรับปรุงประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ คือ

– เงียบยิ่งกว่า
– นุ่มยิ่งกว่า
– ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า

รถขนาดยางรุ่นรถ
Isuzu D-MAX255/65 R17 110S D684Hi-Lander
Isuzu D-MAX265/60 R18 D684V-Cross

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยางบริดจสโตน หรือ Isuzu D-MAX รุ่นใหม่ เชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th หรือ www.isuzu-tis.com