February 18, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

KINTO ของโตโยต้า เพิ่มบริการรถเช่ารุ่นไฮบริดหลายรุ่น

ประชาสัมพันธ์

●   KINTO : บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว โดยความร่วมมือของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเพิ่มรุ่นรถไฮบริดในไลน์อัพ ประกอบด้วย Toyota C-HR Hybrid, Toyota Corolla Hybrid และ Toyota Camry Hybrid เสริมด้วย Toyota Camry 2.5G และ Toyota Corolla GR Sport เพื่อเพิ่มทางเลือกให้หลากหลายยิ่งขึ้น

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบริการ KINTO ซึ่งเป็นธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวระยะแรกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

●   “ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและใช้บริการ KINTO โดยในการนี้เราจึงขอเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อันเป็นการสอดรับกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในรุ่นรถที่ลูกค้าต้องการ ผ่านรูปแบบธุรกิจเช่ารถระยะยาวแบบใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้า”

●   สนใจข้อมูลบริการเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 หรือ www.kinto-th.com  ●