February 6, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

Mercedes-Benz Thailand เปิดโชว์รูมแห่งที่ 35 จ.เชียงราย

เรื่อง-ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ

●   เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือชั้น จากเชียงใหม่สู่เชียงรายไปกับยนตรกรรมสมรรถนะสูงหลากรุ่น ประกอบด้วย GLS 350 d 4MATIC AMG Premium (อ่านรายละเอียดที่นี่) และ GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศ และ GLC ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ GLC 200 d, GLC 200 d AMG Dynamic และ GLC 200 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic พร้อมรถยนต์ Plug-In Hybrid อีก 3 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz E 300 e, Mercedes-Benz C 300 e และ Mercedes-Benz S 560 e พร้อมเข้าร่วมงานเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด เพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือ ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบครันในทุกๆ ด้าน

●   กิจกรรมการทดลองขับและเปิดโชว์รูม เมอร์เซเดส-เบนซ์ แห่งใหม่ที่จังหวัดเชียงราย เริ่มด้วยการนั่งเครื่องบินไปลงที่จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นนั่งรถบัสไปที่ บริษัท เจริญ มอเตอร์เบนซ์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับรถสำหรับขับเดินทางไปจังหวัดเชียงราย วันรุ่งขึ้นช่วงเช้ามีการสัมภาษณ์ผู้บริหาร และเข้าร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด ในช่วงเย็น

●   มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ (Roland Folger) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่ง ที่จะสนองตอบความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยให้ทั่วถึง ครอบคลุมและครบครันยิ่งขึ้น พร้อมไปกับการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการดำเนินธุรกิจของเรา และเพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดรถยนต์ลักชัวรีในภาคเหนือ และความต้องการของลูกค้กลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา”

●   “นั่นเป็นที่มาของการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในวันนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการได้เข้ามาใกล้ชิดกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เราพร้อมจะนำมา เจาะตลาดในภาคเหนืออย่างต่อเนื่องนับจากนี้ พร้อมกับเข้ามารับบริการหลังการขายที่สะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย โดยคาดว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงรายในวันนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เพิ่มเป็น 35 แห่งทั่วประเทศไทย โดยมีผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ 18 แห่ง และต่างจังหวัด 17 แห่ง”

จากซ้าย : มร. บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   มร. บีเยิร์น กุซเทรา (Bjoern Joachim Gustrau) รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเชิญคณะสื่อมวลชนมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการพาทุกคนมาสัมผัสศักยภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในเมืองไทยแล้ว ยังเป็นโอกาสที่สื่อมวลชนทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ ที่เหนือชั้นของรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่เราจัดเตรียมมาไว้ด้วยกันหลากหลายรุ่นบนเส้นทางเชียงใหม่สู่เชียงรายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่น Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium และ Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมด้วยรถยนต์ Plug-In Hybrid อีก 3 รุ่นได้แก่ Mercedes-Benz E 300 e, Mercedes-Benz C 300 e และ Mercedes-Benz S 560 e ซึ่งรถยนต์ทุกรุ่นล้วนแล้วแต่เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษสมรรถนะเยี่ยมที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสด้วยตัวเอง”

จากซ้าย : นายอัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในปีนี้เรามีแผนการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเพื่อยกระดับการบริการให้ครอบคลุมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง การขยายพื้นที่ให้บริการ เราเชื่อว่า บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายและรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือได้อย่างแน่นอน”

●   บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ บนถนนเชียงราย-เทิง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการรับรองลูกค้า โดยมีศูนย์บริการที่มีจำนวน 4 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/CMBChiangRai หรือดูข้อมูลรถรุ่นต่างๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้ที่ www.mercedes-benz.co.th


Benz Charoen Motor Chiang Rai : Grand Opening