February 28, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Peugeot ประเทศไทย เปิดแฟลกชิปโชว์รูม บนถนนสุขุมวิท

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเปอโยต์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดแฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 58 – 60 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด

●   โชว์รูมแห่งนี้นับเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสาขาที่ 3 ในกรุงเทพฯ ต่อเนื่องจากสาขาเกษตร-นวมินทร์ และสาขาเยาวราช ซึ่งปัจจุบันเปอโยต์ยังมีเออร์เบินสโตร์ที่สยามพารากอนอีก 1 แห่ง

●   ลอเรนซ์ โนเอล (Laurence Noel) รองประธานอาวุโส อาเซียน, กรุ๊ป พีเอสเอ กล่าวว่า “เปอโยต์นับเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ครอบคลุมตลาดรถยนต์ทุกเซกเมนท์ ในปีนี้เราเตรียมเปิดตัว Peugeot 2008 รถ SUV ระดับเริ่มต้นในกลุ่มรถยนต์ราคาประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อทำตลาดเพิ่มเติมจากรุ่น 3008 และ 5008 ที่มีการจำหน่ายในปัจจุบัน นอกจากนั้น เราก็เพิ่งเปิดตัวรถปิคอัพรุ่น Landtrek อย่างเป็นทางการบนเวทีโลก เราเชื่อว่ารถปิคอัพรุ่นนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”

●   ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ (Joerg Breuer) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดแฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสาขาสุขุมวิท เป็นการขยายเครือข่ายตามแผนที่วางไว้ โชว์รูมแห่งนี้นับเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่ 3 หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้ารายใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

●   “ปัจจุบันกำลังเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทย สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ทั้งใน กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด”

●   ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “เปอโยต์ สาขาสุขุมวิท เป็นแฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,500 ตารางเมตร ตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศสไตล์ฝรั่งเศส จัดสรรพื้นที่ตรงกลางไว้รองรับลูกค้า ช่วยให้สามารถชมรถแบบรอบด้าน พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครบวงจรแบบ one-stop service ด้วยศูนย์บริการมาตรฐานพร้อมอู่ซ่อมสีและตัวถัง ติดตั้งอุปกรณ์อันทันสมัย มีเครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ผสานการสต็อกอะไหล่อย่างเป็นระบบ ทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี และยังมีรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย รวมถึงรถมือสองให้ลูกค้าได้เลือกสรรเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด”

●   กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ได้เปิดบริษัทลูกใหม่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (Belfort Automobile (Thailand) Co., Ltd. หรือ เปอโยท์ ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเปอโยท์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในช่วงกลางปี 2562 โดยได้รับการรับรองจาก Groupe PSA ซึ่งในช่วงแรกได้เริ่มทำตลาดด้วย SUV 2 รุ่น คือ Peugeot 3008 และ Peugeot 5008

●   ในช่วงแรก เบลฟอร์ตระบุว่า เปอโยต์จะนำกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้กับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหลัก ซึ่งเปอโยต์จะนำเสนอรถยนต์แบบครอบคลุมเซกเมนต์ใหม่ในประเทศไทย หรือกลุ่มรถแบบ ไฮเอนด์-เมนสตรีม ซึ่งมาจากคุณสมบัติที่ผสมผสานความเป็นพรีเมี่ยมแบบรถยุโรป และราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ฉลองการเปิดโชว์รูมด้วยงาน Executive Car Day

●   เนื่องในโอกาสเปิดแฟลกโชว์รูม เปอโยต์สาขาสุขุมวิท ประกาศจัดงาน Executive Car Day จำหน่ายรถผู้บริหารป้ายแดงราคาพิเศษ จำนวนจำกัด พร้อมทดลองขับรถใหม่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 นี้ ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-022-1900

●   สำหรับการจำหน่ายรถรุ่นปัจจุบัน (3008 และ 5008) ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, แพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศนาน 3 ปี

●   และหลังจากนี้ เปอโยต์ยังวางแผนจะเปิดตัวรถอีก 6 รุ่นในประเทศไทย ภายใน 2 ปีข้างหน้าด้วย ในขณะที่แผนงานสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค จะยังคงดำเนินการควบคู่กันไป

●   ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th  ●